Yoo Jae Suk "bóc phốt" Song Ji Hyo "nghiện" cách ly vì cả ngày được tha hồ ngủ nướng

| 2K|chuthithunga
Mới đây tập Running Man phát sóng vào ngày 6 tháng 2 vừa cập nhật những tin tức mới nhất về Jun So Min và Song Ji Hyo, hai thành viên nữ vắng mặt vì lý do cá nhân.

Trước đó vào ngày 20 tháng 1, Super Junior Eunhyuk xác nhận có kết quả dương tính với COVID-19 sau khi tham gia quay hình với tư cách khách mời trên “Running Man” trước đó ba ngày. Công ty quản lý của các thành viên còn lại đã đồng loạt thông báo nghệ sĩ âm tính sau khi xét nghiệp PCR, theo đó việc quay hình sẽ tiếp tục diễn ra bình thường, tuy nhiên hai thành viên nữ sẽ buộc phải vắng mặt trong tập ghi hình ngày 24 và 25 tháng 1 vì lý do khác nhau. Jeon So Min do gặp chấn thương ở chân và cần thời gian hồi phục. Riêng Song Ji Hyo phải tự cách ly do tình trạng tiêm chủng của mình.

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644214394.d3bd4d7e06c59841bb654e0afe9bd5e5.jpg

Công ty đại diện của Song Ji Hyo, Creative Group ING tiết lộ cho đến nay nữ diễn viên vẫn chưa thể tiêm vắc xin Covid-19 vì lý do có tiền sử dị ứng với thành phần của thuốc. Từ nhiều năm trước, vì lịch làm việc quá dày đặc, Song Ji Hyo từng phải truyền dịch để tăng cường sức khỏe, tuy nhiên cơ thể cô xuất hiện phản ứng xấu, bị nổi mẩn khắp người và lâm vào tình trạng khó thở đến mức phải đi cấp cứu, sự việc vẫn còn lưu lại biên bản ghi nhận, sau đó nữ diễn viên tiếp tục gặp phản ứng phụ khi tiêm kháng sinh. Sau thời gian dài được y bác sĩ tư vấn kỹ càng, Song Ji Hyo đã tạm gác lại việc tiêm vắc xin và cân nhắc kỹ lưỡng để tránh gây nguy hiểm nếu xảy ra sốc phản vệ, đó là lý do tới nay Song Ji Hyo là thành viên duy nhất của Running Man chưa được tiêm và tự nguyện cách ly để đảm bảo an toàn cho mọi người.


//static.kites.vn/upload//2022/06/1644214394.a0399f57b4a0f7e2b7b86d97ac2d8a72.jpg

Yoo Jae Suk cho biết đã gọi điện hỏi thăm Song Ji Hyo, nhưng cô ấy nói rằng mình thực sự rất thích cách ly. HaHa cũng nói, “Em cũng gọi cho Ji Hyo xem thế nào, nhưng hóa ra em ấy thực sự rất hạnh phúc.” Song Ji Hyo trước nay nổi tiếng là rất thích ở nhà và ngủ những lúc rảnh rỗi, vậy nên cô dành thời gian cách ly để nghỉ ngơi và ngủ nướng thoải mái sau những ngày lịch trình bận rộn cũng là điều dễ hiểu.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...