Yoo Jae Suk tiết lộ câu chuyện Jung Ho Yeon trộm mũ của bạn trai Lee Dong Hwi để tặng anh

| 1K|anh2xigon
Trong chương trình tạp kỹ "Just An Excuse" của Yoo Jae Suk, các diễn viên Kang Ha Neul và Lee Dong Hwi đã xuất hiện với tư cách khách mời để quảng bá cho "30 Days" và "Thanh gươm trừ tà thất lạc".

Sau khi đến và chào nhau bên tách cà phê, Yoo Jae Suk tự nhủ: "Tôi quên mất! Hôm nay tôi định đội chiếc mũ đó. Tôi định gây bất ngờ cho Dong Hwi".

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695450971.09816fc2b54024130e6a62b9d98a1f90.jpg

MC sau đó giải thích: "Trung tâm thể hình mà tôi sử dụng cũng chính là nơi mà Jung Ho Yeon tập luyện. Vì vậy, thỉnh thoảng tôi cũng gặp cô ấy ở đó. Một lần, tôi đã nói đùa với Ho Yeon rằng: "Ho Yeon à, em có thể chọn cho anh một chiếc mũ được không?'. Cô ấy rất bối rối và nói: "Một chiếc mũ ạ". Tôi chỉ nói: "Nếu em có một chiếc thì em nghĩ sẽ hợp với tôi không", và cô ấy nói: "Em sẽ suy nghĩ về điều đó ạ".

Yoo Jae Suk tiếp tục: "Và sau đó vài ngày, tôi gặp lại cô ấy, và cô ấy nói: "Em nghĩ em sẽ đi mua vài chiếc mũ. Anh thích kiểu dáng nào hơn?". Vì vậy, tôi đã làm rõ: "Ho Yeon à, Anh chỉ đùa thôi. Em không cần phải mua mũ cho anh đâu!". Thay vào đó, tôi đề nghị: "Tôi biết Dong Hwi có rất nhiều mũ. Em có thể cho tôi một chiếc của câụ ấy được không?". Và cô ấy thích ý tưởng đó và nói: "Cách đó hay đó ạ, anh chờ nhé".  

//static.kites.vn/upload//2023/38/1695450972.28bed449d5baa20fbcd79dca9439fee9.jpg

Nghe câu chuyện, Lee Dong Hwi nhận xét với vẻ mặt thấu hiểu: "Không có gì lạ. Đúng vậy, hôm nọ cô ấy vừa đến và lấy ngẫu nhiên khoảng sáu chiếc mũ của tôi. Chúng đựng trong một chiếc túi lớn nữa".

Bật cười, Yoo Jae Suk tiếp tục: "Cô ấy thực sự đã mang cho tôi một chiếc mũ của cậu. Tôi biết chúng ta sẽ sớm quay phim cùng nhau nên hôm nay tôi định đội chiếc mũ đó để xem bạn có nhận ra chiếc mũ của chính mình không nhưng tôi quên mất!".

Lee Dong Hwi nói thêm: "Thật kỳ lạ vì cô ấy có rất nhiều mũ nhưng cô ấy lại nói rằng 'Dạo này em chẳng có gì để đội cả... Tôi không hiểu lắm', và cô ấy đã lấy khoảng 6 ~ 7 chiếc mũ của tôi. Tại sao cô ấy không nói với tôi rằng cô ấy sẽ tặng anh một chiếc nhỉ?".

Cuối cùng, Yoo Jae Suk khép lại câu chuyện vui nhộn của riêng mình bằng câu nói: "Cảm ơn Dong Hwi. Cảm ơn Ho Yeon nhé". Lee Dong Hwi cũng nhận xét: "Chà, dù vô tình nhưng tôi đã có thể tặng anh một thứ gì đó nhân ngày sinh nhật của anh, vì vậy tôi đoán là việc đó đã thành công rồi".

Trong khi đó, Lee Dong Hwi và Jung Ho Yeon công khai hẹn hò từ năm 2015. Họ được nhiều người biết đến là một trong những cặp đôi nổi tiếng hot nhất làng điện ảnh Hàn Quốc.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...