Yoon Kyun Sang gây ấn tượng sâu sắc bởi tình yêu và sự tận tâm dành cho mèo

| 2K|cobekiquac_92
Trong chương trình I Live Alone phát sóng ngày 8 tháng 3, nam diễn viên Yoon Kyun Sang xuất hiện với tư cách khách mời và mang đến cho khán giả một cái nhìn thoáng qua về cuộc sống hàng ngày với bốn con mèo của anh.

Yoon Kyun Sang bắt đầu: “Tôi đã sống một mình được 13 năm rồi. Trừ đi thời gian trong quân đội thì còn khoảng 11 năm. Đây là ngôi nhà dành cho mèo. Từ phòng khách của Yoon Kyung Sang có thể nhìn thấy tháp Seoul, và có những chiếc đệm mèo ở trên chiếc ghế dài của anh. Nghiên cứu của ông có đầy đủ các danh hiệu diễn xuất cũng như nhà cho những con mèo của ông.

Một ngày Yoon Kyun Sang Sang bắt đầu với những chú mèo. Khi một trong số nhưng con mèo kêu meo meo thì anh sẽ biết ngay đó là con mèo nào mà không cần nhìn. Anh kiểm tra thú cưng của mình ngay khi thức dậy và dành cả ngày để chăm sóc chúng.

Anh nói: “Con già nhất là Koongi. Tôi không có hứng thú với mèo, nhưng một ngày nọ, tôi tình cờ gặp Koongi và tôi đã yêu nó, nên tên của nó là Koongi. Con lớn thứ hai là Ddomi. Đó là giống mèo Bengal.”

Anh nói tiếp: “Sau khi tôi nhận nuôi chú mèo đầu tiên, tôi đã đến bác sĩ thú y để tiêm vắc-xin. Trong khi chờ đợi thì tôi quan sát những con mèo khác rồi bỗng nhiên có một thứ gì đó đang kéo quần tôi trong một cái lồng ở một góc. Khi tôi nhìn xuống thì thấy Ddomi đang ở đó. Tôi hỏi thì biết rằng nó đang ở một ngôi nhà khác, nhưng bị bỏ rơi vì quá năng động và không hợp với những con mèo khác. Tôi quyết định mang nó về nhà khi nghe nói nó sẽ được gửi đến nơi trú ẩn hoặc sẽ chết. ‘Ddo’ nghĩa là một lần nữa và ‘mi’ là tôi. Tôi đặt tên cho nó là Ddomi vì nó khiến tôi yêu một lần nữa.”

//static.kites.vn/upload//2019/10/1552120534.41eba7edee7d6bf73cdab9e7e3711179.jpg

Yoon Kyun Sang nói: “Con thứ ba là Mongi. Tôi bắt đầu nuôi nó như một ân huệ từ một người bạn. Tên của nó là Mongi vì nó ngắn và mũm mĩm. Somi cũng là một con mèo bị bỏ rơi. Somi bị bệnh ngoài da, vì vậy nó bị thiếu khoảng một phần ba hoặc một phần tư lông trên cơ thể. Nó đã bị bỏ rơi sau khi người chủ trước đó không muốn trả tiền điều trị cho bệnh ngoài da cho nó, vì vậy tôi đã mang nó về nhà.”

Anh nói thêm: “Hy vọng lông của nó sẽ mọc như lên giống như kẹo bông (somsatang trong tiếng Hàn) nên tôi đặt tên là Somi.” “Thời gian đầu khi Somi mới đến nhà tôi là khoảng thời gian khó khăn bởi vì những con mèo khác bị lây bệnh ngoài da của Somi. Vầ tôi cũng bị lây, vì vậy da tôi bị bong tróc và chảy máu.”

Sau đó Yoon Kyun Sang đặt những con mèo lên đùi cùng một lúc và khéo léo tỉa lông và cắt móng cho chúng. Khi Jun Hyun Moo hỏi liệu anh có thể chăm sóc chúng khi bận quay phim không, Yoon Kyun Sang trả lời: “Tôi có thể chăm sóc chúng nếu tôi ngủ ít hơn.”

//static.kites.vn/upload//2019/10/1552120534.5a1884991f0d958674293ffc7abbf43d.jpg

Sau đó, anh đi ra ngoài để gặp các diễn viên Lee Joon Hyuk và Sim Hee Sub. Họ nói về sự cần thiết tìm cho Yoon Kyun Sang một sở thích mới, và các thành viên của I Live Alone cũng cùng nhau đưa ra ý tưởng về sở thích mới cho nam diễn viên.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...