Yoon Shi Yoon chính thức trở lại show thực tế, hội ngộ người anh em "2 Ngày 1 Đêm" Kim Jong Min

| 3K|leedahae_lovely
Mới đây, show thực tế Naturally của đài MBN đã xác nhận Yoon Shi Yoon sẽ xuất hiện với tư cách khách mời.

Nhân viên từ đội ngũ sản xuất tiết lộ rằng họ đã hoàn tất các cảnh quay của Yoon Shi Yoon, vì anh chàng vốn là một người tính cách cực kì thân thiện, hòa đồng nên bầu không khí tại trường quay diễn ra vô cùng suôn sẻ và ấm áp. Dàn cast chính của show Naturally bao gồm những cái tên như Jeon In Hwa, Eun Ji Won, Kim Jong Min, và mỹ nam Lâu Đài Trên Không - Jo Byeong Gyu, trước đó các khách mời nổi tiếng từng xuất hiện như  Yoo Dong Geun (chồng của Jeon In Hwa), hai chàng trai của nhóm WINNER là Kim Jin Woo và Song Mino.

https://6.viki.io/image/3365692388d8444e9caf61c3a49d73e8.jpeg?s=900x600&e=t

Trong quá khứ, Yoon Shi Yoon từng hợp tác với Jeon In Hwa trong drama đình đám Vua Bánh Mì Kim Tak Goo, anh và Kim Jong Min cũng rất thân thiết vì từng quay chung show thực tế "2 Ngày 1 Đêm" của đài KBS, sau scandal chấn động của Jung Joon Young thì chương trình tạm hoãn phát sóng nhưng sẽ sớm trở lại một ngày không xa.


Được biết Naturally là chương trình theo chân những người nổi tiếng đi đến những vùng quê xa xôi để trải nghiệm cuộc sống bình yên, hoà mình vào thiên nhiên để tìm kiếm niềm hạnh phúc từ những điều nhỏ bé đơn thuần nhất. Show hiện đang lên sóng đều đặn vào tối thứ 7 hàng tuần trên kênh MBN.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...