YoonA "đại náo" Running Man bằng vũ đạo điêu luyện khiến ai nấy đều phải trầm trồ

| 2K|hai2an
Tập Running Man tuần này, các thành viên và khách mời đã thể hiện những bước nhảy tuyệt vời nhất của họ!

Trong tập Running Man phát sóng ngày 21 tháng 7, hai diễn viên chính của movie E.X.I.T là Jo Jung SukYoonA (SNSD) đã tham gia với tư cách khách mời đặc biệt.

//static.kites.vn/upload//2019/30/1563764494.ea096e9d2df20f367403626e72f009c2.jpg


Trong tập này, các thành viên và khách mời đã được giao một nhiệm vụ nhảy. YoonA gây ấn tượng với bản cover “What is love?” của TWICE và “Gotto go” của Chungha.

Jo Jung Suk lần lượt thể hiện những bước nhảy retro và breaking dance đầy đam mê, khiến tất cả mọi người tại trường quay phải bật cười.

Jeon So Min và Song Ji Hyo trở thành nhóm nhạc nữ hai thành viên, kết hợp điệu nhảy “điên cuồng” và “vụng về” như một nhóm nhạc mang tên Mungdol Sister (kết hợp giữa từ “ngơ” và “điên”). Khi họ bắt đầu nhảy theo “Mr. Chu” của Apink, Song Ji Hyo bị trêu vì nhảy như một người mẹ, Yoo Jae Suk thì hét lên với Jeon So Min: “Nhiều quá rồi đấy!”

Sau đó, trong khi một số thành viên Running ManJo Jung Suk nhảy vũ đạo bài “Genie” của SNSD một cách vụng về, YoonA thể hiện một điệu nhảy vô cùng chuyên nghiệp và chính xác. Jeon So Min quá phấn khích bởi kỹ năng nhảy của YoonA phải thốt lên: “Ôi, cô ấy ngầu quá.”



Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...