Youtuber Hàn bày tỏ sự khó chịu khi nhận được thư "nhắc nhở" của luật sư phía G-Dragon

| 487|Doccocaubai
YouTuber này khẳng định đã nhận được email từ luật sư của ca sĩ G-Dragon và bày tỏ sự khó chịu.

Mới đây, một video liên quan đến G-Dragon được một YouTuber đăng tải thông qua cộng đồng trực tuyến, YouTuber này tuyên bố đã nhận được email từ luật sư của G-Dragon và điều này đã thu hút được sự quan tâm đáng kể.

Trước đó, YouTuber này đã gây chú ý với một video tập trung vào diễn biến của cáo buộc sử dụng ma túy của G-Dragon. Họ nói “Luật sư của G-Dragon đã gửi email cho tôi. Anh ấy gửi nó làm 3 phần” và bắt đầu đọc nội dung.

//static.kites.vn/upload//2023/44/1698901338.7b0e1ed57bdeb39d53f76fab3e6082b5.jpg

Nội dung email nhất quán với tuyên bố chính thức đầu tiên của G-Dragon thông qua người đại diện hợp pháp, trong đó nêu rõ: “Anh ấy không sử dụng ma túy”, “Anh ấy đã nộp bản khai tự nguyện có mặt cho cảnh sát” và “Anh ấy bày tỏ mạnh mẽ ý định tích cực hợp tác với cuộc điều tra."

YouTuber sau khi đọc hết nội dung của email đã bày tỏ sự khó chịu: “Tôi thực sự không biết luật sư đó là ai. Tôi không quan tâm đến việc một khoản tiền lớn có được trả hay không. Tôi đi ngủ và khi thức dậy thì lại có một email khác. Khi tôi nhìn thấy ‘Chúng tôi sẽ phản ứng quyết liệt đến cùng nếu có những tin đồn suy đoán vô căn cứ’, tôi cảm thấy vô cùng tổn thương. Đây có phải là một lời đe dọa không?”.


//static.kites.vn/upload//2023/44/1698901338.f2e41eba1d5bb0754e982592cdbf4349.jpg

YouTuber nói tiếp: “Tại sao nghệ sĩ đại diện của K-pop lại phải vướng vào những tin đồn như vậy? Đây chẳng phải là bằng chứng cho thấy anh ấy không thể quản lý bản thân đúng cách sao? Nghệ sĩ K-pop nhận được sự quan tâm của dư luận, G-Dragon khẳng định anh không sử dụng ma túy nhưng cảnh sát tuyên bố có bằng chứng rõ ràng. Một trong số họ đang nói dối. Đây là vấn đề cần được dư luận quan tâm”.

Sau khi video này được tung ra, cư dân mạng đã bày tỏ nhiều ý kiến ​​khác nhau như “Luật sư đang làm việc chăm chỉ” và “Các YouTuber khác chắc hẳn cũng đã nhận được nhiều email”.

Trong khi đó, G-Dragon đã nhiều lần phủ nhận cáo buộc sử dụng ma túy thông qua luật sư Kim Soo Hyun của công ty luật K1 Chamber và tuyên bố sẽ tự nguyện đến đồn cảnh sát vào ngày 6/11.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...