YouTuber khét tiếng từng “bóc phốt” nhiều ngôi sao Kim Yong Ho của bị truy tố vì cáo buộc lạm dụng t.ì.n.h d.ụ.c

| 361|Doccocaubai
Cựu phóng viên giải trí kiêm Youtuber Kim Yong Ho được tiết lộ đã bị kiện vì tội lạm dụng tình dục phụ nữ.

Vào ngày 27 tháng 10, Cơ quan Cảnh sát Thành phố Busan cho biết một người được gọi là A đã nộp đơn tố cáo Kim tại Sở cảnh sát Haeundae vào cuối tháng 9 với tội danh quấy rối tình dục. A khai rằng vào tháng 7 năm 2019, Kim Yong Ho đã gạ gẫm mình tại một nhà hàng ở Haeundae-gu để cưỡng bức. Các cuộc điều tra đã sớm được Bộ Bình đẳng giới và Thanh niên ở Haeundae bắt đầu thực hiện ngay sau khi báo cáo được đưa ra. Mới đây vào ngày 16 tháng 12, Yonhap News đưa tin cho biết Kim Yong Ho đã bị khởi tố vì cáo buộc lạm dụng tình dục. Theo tờ báo này, Sở cảnh sát Busan Haeundae đã chính thức truy tố nam YouTuber với cáo buộc quấy rối tình dục.

https://static.kites.vn/upload/2021/50/a358f77695ef249a9a4c2d8c0b6fe315.jpg

Ngoài ra, có thông tin cho biết cô gái đệ đơn kiện Kim Yong Ho cũng đã gửi một đoạn video được quay vào thời điểm đó để làm bằng chứng. Đại diện pháp lý của A cho biết: “Vào thời điểm đó, hành động của ông Kim Yong Ho đã vượt qua ranh giới. Lý do A quyết định nộp đơn kiện sau khi sự việc đã xảy ra được hai năm là vì sợ bị trả thù bởi Kim Yong Ho khi ông là một người nổi tiếng. Ngoài ra, có một video đã được quay bởi một người đã ở cùng họ vào thời điểm đó”.

https://static.kites.vn/upload/2021/50/e35d42ebd5e227109bf82e868d5e3223.png

Người đại diện pháp lý nói thêm rằng Kim Yong Ho đã cố gắng ôm A một cách thô bạo, trong khi A đã đẩy ra và từ chối. Trong khi đó trong một buổi phát sóng trực tiếp hồi tháng 8, Kim Yong Ho đã rơi nước mắt khi nói rằng bản thân đã "biến thành một con quái vật." Nam Youtuber ngày càng nổi tiếng khi chia sẻ nhiều tin đồn và thông tin về ngành giải trí. Tuy nhiên, anh cũng từng bị chỉ trích nặng nề vì thông tin xâm phạm quyền riêng tư của người khác.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...