Youtuber Lee Jin Ho hé lộ thêm thông tin về nam diễn viên phụ bạc bạn gái

| 650|Doccocaubai
Giữa những tranh cãi về việc nam diễn viên L bội bạc bạn gái quen nhau 4 năm, ngày càng nhiều tiết lộ và tuyên bố được đưa ra.

Vào ngày 27 tháng 2, phóng viên kiêm YouTuber Lee Jin Ho đã đăng tải lên kênh của mình một video mới có tựa đề “Anh ấy bị bắt à? Danh tính diễn viên m.a L”.

Theo tiết lộ trên cộng đồng mạng, một phụ nữ khẳng định quen nam diễn viên L được 6 năm và hẹn hò với anh hơn 4 năm. Tuy nhiên, cô đã mất liên lạc với L sau khi nam diễn viên gửi tin nhắn đơn phương chia tay với cô cách đây không lâu.

//static.kites.vn/upload//2024/09/1709093928.86e89584aa891c6cbec3b0301541ab43.jpg

Tranh cãi nổ ra khi L được cho là đã yêu cầu chụp ảnh k.h.ỏ.a t.h.â.n người phụ nữ. Đoạn tin nhắn được người phụ nữ chia sẻ có nội dung L yêu cầu cô chụp ảnh các bộ phận trên cơ thể mình.

Sau khi tin tức được lan truyền rộng rãi trên mạng, một diễn viên cụ thể đã bị réo tên dựa trên manh mối của người phụ nữ. Theo bài báo, nam diễn viên L sử dụng tin nhắn thay vì Kakaotalk, có quá khứ từng chia tay phũ phàng, vừa mới tổ chức sinh nhật, không biết sử dụng biểu tượng cảm xúc và có hình ảnh lịch sự, chỉn chu trên các chương trình giải trí.

Lee Jin Ho cho biết: “Tên của nam diễn viên xuất hiện khắp nơi trong các cộng đồng trực tuyến mặc dù danh tính của anh ấy vẫn chưa được tiết lộ”. Dẫn lời những người quen biết, Youtuber này chia sẻ: “Nam diễn viên này đã không hẹn hò với ai trong 4 năm” .


//static.kites.vn/upload//2024/09/1709093927.06995ca9dcee36a933a1989403aa3119.jpg

Youtuber này cho biết: “Bằng chứng thứ hai chính là Kakaotalk. Người phụ nữ cho biết L không sử dụng Kakaotalk. Nam diễn viên thực sự đã nói trong một cuộc phỏng vấn vào năm 2018 rằng anh ấy không cài đặt Kakaotalk. Sau khi kiểm tra thông tin với một số người quen, tôi có thể khẳng định L không thích sử dụng Kakaotalk nhưng không có nghĩa là anh ấy không sử dụng Kakaotalk”.

Tiết lộ rằng có bằng chứng ủng hộ lập luận của mình, Lee Jin Ho nói: “Khi L xuất hiện trên một chương trình với các bạn diễn, anh ấy đã có một phòng trò chuyện nhóm. Được biết, L cảm thấy khó chịu nếu người khác không trả lời nhanh chóng. Nội dung hành vi của trưởng nhóm anh ấy được thấy rõ”, nói thêm “Trong một chương trình khác, anh ấy nói rằng anh ấy không biết sử dụng biểu tượng cảm xúc, nhưng đoạn văn bản do người phụ nữ tiết lộ cho thấy rõ ràng rằng nam diễn viên đang sử dụng biểu tượng cảm xúc”.

Về việc người phụ nữ cho rằng L đã nói xấu đồng nghiệp của mình, điều này hoàn toàn khác với hình ảnh của anh trên các chương trình giải trí, Lee Jin Ho nói: “Có phải nam diễn viên này đang lịch sự một cách quá trung thực không? Anh ấy đeo kính râm, khoanh tay và nói chuyện thân mật với các nhân viên. Anh ấy là một người có tinh thần tự do nhưng khác với việc lịch sự”.

Cuối cùng, YouTuber cho biết: “Tóm lại, nam diễn viên này sử dụng Kakaotalk, chưa từng hẹn hò với bạn gái nào trong 4 năm, không biết sử dụng biểu tượng cảm xúc và không lịch sự”, nói thêm “Tôi chưa xác định được người phụ nữ đó là ai”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...