Zayn Malik từ ca sĩ thần tượng hàng đầu Vương quốc Anh đến sự nghiệp tụt dốc không phanh vì nghiện ngập

| 75K|sis_wanabe
Mới đây, các nguồn tin thân cận nói với The Post rằng nam ca sĩ Zayn Malik đã được biết đến là người nghiện c.ầ.n s.a nặng đến mức trở nên “hung hăng” và “hoang tưởng”. Những cáo buộc này được đưa ra sau khi cựu thành viên One Direction xảy ra cuộc xung đột với bà Yolanda Hadid, mẹ của bạn gái cũ - siêu mẫu Gigi Hadid đồng thời cũng là bà ngoại của bé Khai, cô con gái nhỏ 1 tuổi của anh.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635995576.f83c62571e302efef3080534d2fb852c.jpg

Theo nguồn tin, một luật sư hàng đầu cho biết rằng vụ việc có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng cho những phán quyết về quyền nuôi con trong tương lai đối với bé Khai của Zayn, mặc dù theo các nguồn tin Gigi vẫn quyết định chia sẻ quyền chăm sóc con gái với bạn trai cũ và cho rằng anh là một người cha tuyệt vời.

Nguồn tin cũng cho biết, ngôi sao ca nhạc 28 tuổi cũng đã mất hợp đồng thu âm với RCA sau khi album solo thứ ba của anh, "Nobody Is Listening", không gặt hái được thành công tại các bảng xếp hạng khi phát hành vào tháng 1, chỉ đạt vị trí 44 trên Billboard 200 của Mỹ. Một giám đốc điều hành âm nhạc từng làm việc với anh cho biết: “Zayn thực sự cảm thấy khó xoay trở và thích ứng với sự nổi tiếng của mình, và điều đó thể hiện như thể anh ấy vô ơn và kiêu ngạo vậy. Nếu anh ấy cởi mở hơn một chút khi nói về các vấn đề của mình, tôi nghĩ rằng mọi người sẽ cảm thấy sự ấm áp từ anh ấy."

Zayn Malik thoải mái thừa nhận việc hút c.ầ.n s.a giúp ích cho quá trình sáng tác và sản xuất âm nhạc, nam ca sĩ từng được nhìn thấy đang phê pha trong chuyến lưu diễn với One Direction ở Nam Mỹ vào năm 2014. Anh còn bị bắt gặp hút c.ầ.n s.a trong Instagram Live lúc 6 giờ sáng vào tháng 1 năm nay, khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng tự hỏi liệu bé Khai có ở trong nhà hay không.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635995327.b168080ad4deff7ef2d6464889729b44.jpg

Một người trong cuộc làm việc thường xuyên với ban nhạc nổi tiếng One Direction nói với tờ The Post rằng việc sử dụng c.ầ.n s.a của Zayn Malik trở nên tồi tệ đến mức khiến anh ta "hoang tưởng" - và dẫn đến việc cựu thành viên ban nhạc Harry Styles từ chối đi chung xe buýt du lịch và máy bay riêng với anh. Người trong cuộc cho biết: “Zayn không thoải mái khi hoạt động trong ban nhạc, điều đó không phải dành cho anh ấy. Anh ấy không thích việc lưu diễn liên tục và được sắp xếp lịch trình. Zayn khó khăn đến mức không tham gia vào những buổi chụp ảnh hay thậm chí là hợp đồng biểu diễn. Anh ta tự nhốt mình trong nhà, hút vô số cỏ, và điều đó khiến anh ta thực sự không đáng tin cậy."

Theo một giám đốc điều hành thu âm khác từng làm việc với ban nhạc: "Bạn sẽ không biết khi nào Zayn sẽ xuất hiện, cho dù là một buổi ghi âm hay một buổi hòa nhạc."

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635995332.fedd0e9802cd2c67c5869893b8816f52.png

Nhóm nhạc nổi tiếng One Direction được Simon Cowell thành lập trên chương trình tìm kiếm tài năng truyền hình Anh “The X Factor” vào năm 2010. Malik, Styles, Niall Horan, Liam Payne và Louis Tomlinson đều đã từng thử giọng với tư cách là ứng viên solo trước khi được ghép lại với nhau, sau đó trở thành nhóm nhạc nam có thu nhập cao nhất mọi thời đại, với tài sản ước tính là 340 triệu đô la.

Người trong cuộc cho biết: “Thời gian đầu, Zayn khá ngọt ngào. Anh ấy trở thành một con người khác khi sa đà vào c.ầ.n s.a. Zayn trở nên hung dữ. Anh ấy trở nên hung hăng trong thời gian hoạt động cuối của nhóm, có những hàng động gay gắt với những người anh ấy làm việc cùng. Anh ấy không bao giờ chịu trách nhiệm về bất cứ điều gì - đó luôn là lỗi của người khác."

Người trong cuộc nói thêm việc sử dụng c.ầ.n s.a của Zayn Malik đã thúc đẩy một mối quan hệ căng thẳng giữa anh ta và các thành viên khác trong ban nhạc. Nam ca sĩ vừa ở trên xe buýt du lịch vừa phì phèo thuốc đến tận địa điểm, hành động này đã khiến Harry e ngại, anh phải đi một chuyến xe buýt du lịch riêng với Niall và Liam - Louis sẽ tham gia cùng Zayn. Harry cũng từ chối bay cùng Zayn."

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635995916.906ead76cde86f5090c0d8561a4f30b5.jpg

Zayn Malik rời ban nhạc vào tháng 3 năm 2015, với lý do căng thẳng áp lực. Vào thời điểm đó, One Direction chỉ mới tham gia On the Road Again Tour được hai tháng. Trong một tuyên bố anh nói: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi đến người hâm mộ nếu tôi đã để bất kỳ ai thất vọng, nhưng tôi phải làm những gì cảm thấy phù hợp với trái tim mình. Tôi ra đi vì tôi muốn trở thành một thanh niên 22 tuổi bình thường có thể thư giãn và có chút thời gian riêng tư bên ngoài ánh đèn sân khấu."

Sau đó, nam ca sĩ tiết lộ không hạnh phúc khi hoạt động trong ban nhạc đến nỗi anh mắc chứng rối loạn ăn uống, Zayn viết trong cuốn tự truyện ra mắt năm 2016, "Zayn": "Khi tôi nhìn lại những hình ảnh của bản thân mình trước chuyến lưu diễn cuối cùng, tôi có thể thấy mình ốm như thế nào. Thức ăn là thứ tôi có thể kiểm soát, vì vậy tôi đã làm." Đối với bốn thành viên còn lại của ban nhạc mọi người đều hài lòng vì Zayn ra đi, người trong cuộc nói: "Thành thật mà nói, anh ấy không tốt khi ở bên, rất kiêu ngạo."

Sau khi Zayn Malik rời đi, các chàng trai còn lại của One Direction đã vô cùng tức giận khi nam ca sĩ nói trong một cuộc phỏng vấn rằng anh ghét âm nhạc của họ, theo một nhà sản xuất âm nhạc làm việc với nhóm cho biết các thành viên còn lại cảm thấy bị xúc phạm. Ban đầu, sự nghiệp solo của Zayn Malik có vẻ đầy hứa hẹn. Với phong cách R&B trong album phòng thu đầu tay, “Mind of Mine” vào năm 2016 sau khi ký hợp đồng với RCA, và đĩa đơn chính “Pillowtalk”, Zayn trở thành nam nghệ sĩ người Anh đầu tiên ra mắt ở vị trí số 1 ở cả Vương quốc Anh và Mỹ, cho đĩa đơn đầu tay và album đầu tay.

Cuộc sống cá nhân của Zayn Malik gặp không ít rắc rối. Vị hôn thê cũ của anh, nữ ca sĩ Perrie Edwards của nhóm nhạc nữ Little Mix, đã tiết lộ cách anh phũ phàng kết thúc hôn ước của họ vào năm 2015. Trong cuốn sách “Một thế giới” năm 2016, Perrie viết: “Thật kinh khủng, khoảng thời gian tồi tệ nhất trong cuộc đời tôi. Mối tình 4 năm, gắn bó 2 năm kết thúc bằng một tin nhắn đơn giản.” Sau đó Zayn đã thanh minh với tạp chí The Fader rằng anh quá tôn trọng Edwards để có thể đối diện nói lời chia tay với cô.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635995323.c901637b3558b926294345b5b0523f31.jpg

Anh gặp Gigi Hadid trong một bữa tiệc vào năm 2015 và đưa cô đi ăn tối tại khách sạn NYC’s Bowery. Mối tình lãng mạn của họ đã trở thành tiêu đề nóng hổi trên khắp mặt báo, và vào tháng 9 năm 2020, cặp đôi chào đón bé gái Khai. Gigi nói với Vogue rằng cô đã phải chịu đựng một ca sinh nở tại nhà kéo dài 14 giờ tại trang trại gia đình ở Quận Bucks, Pensylnavia.

Một giám đốc điều hành âm nhạc từng làm việc với One Direction nói với The Post rằng Zayn Malik khao khát một cuộc sống gia đình. Giám đốc điều hành nói: “Zayn cảm thấy rất khó để tin tưởng mọi người. Anh ấy được nuôi dưỡng trong một thị trấn nghèo khó bởi một bà mẹ đơn thân. Anh ấy cảm thấy bị mọi người phản bội và thất vọng. Rất nhiều người đã bán đứng anh ta. Tất cả các chàng trai của One Direction đều có lúc bị bán đứng bởi những người mà họ nghĩ là bạn bè, vì vậy tin tưởng mọi người không phải là điều dễ dàng nhất. Tôi nghĩ Zayn phải mất một thời gian dài để xây dựng niềm tin với Gigi và gia đình cô ấy. Nhưng họ đã quay lưng với anh."

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635995350.93f7982db3e194dfdc410a9b45dd71d2.jpg

Theo các tài liệu của tòa án cho thấy Zayn hiện phải hoàn thành 360 ngày thử thách đồng thời phải tham gia một lớp quản lý cơn giận dữ. Anh cũng không được liên lạc hoặc đến gần bà Yolanda Hadid với John McMahon, một nhân viên bảo vệ cho gia đình Hadid, người đã bị ảnh đuổi ra khỏi nhà với những lời lẽ văng tục. Trong khi đó Gigi được cho là đã rời khỏi Paris ngay sau vụ việc, bỏ lỡ buổi biểu diễn của Isabel Marant mà cô đã lên lịch trước đó và bay về nhà.

Một nguồn tin thân cận với Gigi nói với People vào ngày 3 tháng 11 rằng căng thẳng giữa Yolanda và Zayn đã âm ỉ từ lâu. Nguồn tin cho biết: “Yolanda rất bảo vệ Gigi. Cô ấy muốn những điều tốt nhất cho con gái và cháu của mình. Cô ấy đã có một số vấn đề với Zayn. Anh ấy có một tính cách phức tạp và cô ấy nghĩ rằng anh ấy có thể đối xử tốt hơn với Gigi. Thật khó để Gigi sống với anh ấy. "

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635995331.14a821e67729f0ddc341d38d3f0828e2.jpg

Các nguồn tin nói với The Post rằng Malik và Gigi có kế hoạch chia sẻ quyền nuôi con chung đối với Khai, vì Gigi biết anh yêu con gái nhưng hành vi của anh sẽ bị theo dõi chặt chẽ.

Khi được hỏi liệu có thể có bất kỳ vấn đề nào về quyền nuôi con hay không, chuyên gia luật hôn nhân và gia đình John O. Farley cho biết: “Tôi không thể bình luận về sự kiện hoặc luật liên quan đến trường hợp cụ thể này. Tuy nhiên, trong việc xác định điều gì vì lợi ích tốt nhất của đứa trẻ, các tòa án sẽ xem xét nghiêm túc các cáo buộc bạo lực gia đình khi xác định quyền nuôi con ”.

//static.kites.vn/upload//2021/44/1635995328.eff6008ea10c0e33f6e8c5323058bcd0.jpg

Trong một cuộc phỏng vấn với Harper’s Bazaar vào tháng 7, Gigi đã vẽ một bức tranh bình dị về cuộc sống với Malik và Khai, siêu mẫu đắt giá hàng đầu tiết lộ họ đã đưa con gái đi bộ đường dài trong rừng, bật nhạc Bollywood cho cô bé nghe và hát những bài hát thiếu nhi Ả Rập. (Cả Malik và Gigi đều theo đạo Hồi.)

Bài viết theo Nypost

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...