3 cung hoàng đạo chờ sơ hở ra tay, không thích chủ động lại luôn kiểm soát tình thế

| 712|po2222
Một số người trong cuộc sống năng động hơn, quen làm chủ tình hình trước để đặt mình vào thế có lợi, tuy nhiên cũng có một số người giỏi “vạch lá tìm sâu”, có thể họ không có sách lược quá khích, nhưng khi gặp phải tình huống không thể cứu vãn, thì họ cũng có thể chiến đấu xoay chuyển tình thế một cách bất ngờ, thực ra họ cũng là những người có thể kiểm soát được tình hình chung, vậy những chòm sao nào là những người như vậy? Cùng xem nhiều bài viết hay khác cùng đề tài tính cách cung hoàng đạo bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617871388.98fb138323dc60380fb096b22e3ec770.jpg


1.  Ma Kết
Nói chung Ma Kết không thích chủ động lên kế hoạch cho mọi việc, nhất là khi bận việc riêng, họ không có thời gian để lo việc khác, vì thực ra trong lòng nhiều Ma Kết khá tự tin, họ hơi độc đoán chuyên quyền, không thích dành thời gian cho những người không liên quan hoặc xã giao vô nghĩa, ngược lại họ thích tập trung vào công việc của riêng mình và một cuộc sống có ý nghĩa.
Vì vậy, Ma Kết thuộc tuýp người nước sông không phạm nước giếng, nếu không bị kích động thì về cơ bản họ sẽ tồn tại trong đám đông như một kẻ “vô hình”.
Chỉ là, mặc dù Ma Kết có vẻ không thích chủ động gây sự, nhưng đây là lý do tại sao họ quen với việc tự bảo vệ mình, điều đó không có nghĩa là Ma Kết thực sự sống trong thế giới của riêng mình, như thể họ bị cô lập với thế giới. Thực ra, Ma Kết có thể chủ động né tránh “vòng xoáy” liên quan đến mâu thuẫn cũng là biểu hiện của nguyên tắc và sự kiềm chế.
Họ là người giỏi nắm bắt vị trí của mình và không thể lay chuyển, nhưng một khi mọi thứ không phát triển như mong đợi, Ma Kết cũng biết cách đấu tranh để giành quyền lợi của mình, họ giỏi kiểm soát bài bản và có thể chớp thời cơ để phá vỡ toan tính của đối phương. Ma Kết không phải là đối tượng có thể xem thường.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617871389.e8d0ad58905e7a49291d097a90b0e976.jpg


2. Nhân Mã
Những người thuộc cung Nhân Mã có xu hướng có trái tim rộng mở và họ luôn quen với cuộc sống không bị gò bó. Họ không thích chủ động lập kế hoạch cho bản thân hoặc có nhiều suy nghĩ khác nhau. Nói chung, Nhân Mã có thể sống theo phong cách Phật giáo hơn. Họ không yêu cầu nhiều, họ chỉ tập trung vào sự phát triển của bản thân, sẵn sàng đối mặt với nhiều người với thái độ bình đẳng và thân thiện, không thích lợi dụng người khác, và về cơ bản họ sẽ không hy sinh người khác vì lợi ích của mình.
Tuy nhiên, Nhân Mã có vẻ theo đạo Phật không hẳn là một kẻ dễ bị bắt nạt, họ chỉ không thích dành tâm trí vào những việc nhỏ nhặt, và khi lợi ích và vị trí của bản thân bị lung lay bởi người khác, Nhân Mã thực sự có nghị lực để lật ngược tình thế.

Trong mắt nhiều người, đó là biểu tượng cho sự may mắn của họ, nhưng may mắn nào thực ra cũng chỉ dựa vào suy nghĩ, nếu Nhân Mã không đủ trí tuệ thì làm sao giải quyết được vấn đề? Có thể nói, con người Nhân Mã thực sự có tầm nhìn xa, khả năng phán đoán sự việc cũng thiên về lý trí, với cái nhìn bình tĩnh và hành động dũng cảm, Nhân Mã luôn có thể kiểm soát người khác và kiểm soát tình hình chung.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617871388.df97f6669eab00137c2021c46f25a24a.jpg


3. Kim Ngưu
Những người thuộc cung Kim Ngưu thực ra thuộc tuýp người lụt đến đâu chận đến đó, không thích chủ động gây sự, thích thể hiện bản thân một cách ôn hòa và kín kẽ hơn. Tuy nhiên, thực ra Kim Ngưu rất tỉnh táo, họ không gây sự không có nghĩa là họ sợ, thậm chí họ đã lặng lẽ nhìn thấy tình hình đã lên kế hoạch cho những rủi ro có thể xảy ra trong tương lai.
Vì vậy, khi khủng hoảng xảy ra, Kim Ngưu hoàn toàn không hoảng sợ, họ là người có thể giải quyết vấn đề. Bạn có thể nghĩ rằng Kim Ngưu trông có vẻ ngốc nghếch trong cuộc sống hàng ngày và không có mấy tài năng. Tuy nhiên, khi khủng hoảng thực sự xảy ra, thì bạn lại cần dựa vào Kim Ngưu và người bạn luôn ngưỡng mộ cũng lại là Kim Ngưu.
Bởi vì họ không thích kể lể về tài năng của mình mà chỉ thích che giấu tài năng của mình, tuy nhiên khả năng hành động của họ rất mạnh mẽ, thường thì không nói mà làm được mới là người thực sự có bản lĩnh.

Còn nhiều bài viết cùng đề tài tính cách cung hoàng đạo tại chuyên mục trắc nghiệm. Các bạn hãy đón xem nhé!

Bài viết theo "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...