Tâm tư Nhân Mã khó đoán: nhiệt tình hay lạnh lùng từ trong máu?

| 3K|qilixiang
Những người thuộc cung Nhân Mã có xu hướng trông rất nhiệt tình, hoặc mang lại cho mọi người cảm xúc rất mạnh mẽ, nhưng một số người cảm thấy rằng Nhân Mã đôi khi có lý trí đến đáng sợ và không nói gì về tình cảm, vậy rốt cuộc sâu bên trong họ là nhiệt tình hay là lạnh lùng? Bạn nhìn nhận vấn đề này như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu trong chùm bài tính cách cung hoàng đạo bạn nhé!

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617696062.31b517b465dee60423e1f46ce1d84c5a.jpg


1. Nhân Mã nồng nhiệt hay lạnh lùng từ trong xương tủy?
Về ngoại hình, hầu hết những người thuộc cung Nhân Mã đều mang lại cho người đối diện cảm giác thân thiện, dễ gần và tươi trẻ, thậm chí nhiều Nhân mã còn rất dễ hòa đồng trong cuộc sống, họ là người ấm áp và luôn làm người khác yên tâm. Tuy nhiên, nếu Nhân Mã bản chất là nhiệt tình, điều đó có thể không đủ chính xác. Thật vậy, họ thích xuất hiện trước đám đông với phong cách khí chất và hài hước, nhưng thực sự thì họ không như vẻ ngoài của mình.
Nhiều khi Nhân Mã có nhiều nỗi buồn từ trong tâm, nhất là khi bạn tiếp xúc và giao tiếp thân mật và sẵn sàng lắng nghe họ, thay vì chỉ chơi với họ, thì bạn sẽ thấy rằng nhiều Nhân Mã có vẻ thoải mái khi nói chuyện nhưng ẩn chứa rất nhiều bất lực trước cuộc sống. Chỉ là họ sẽ nói ra với vẻ đùa cợt, trào lộng, nếu bạn tin thì họ cũng thấy hài lòng, bởi vì bản thân họ không thích làm phiền người khác.
Hơn nữa, Nhân Mã thực sự là một cung rất lý trí và kiềm chế, có thể bạn sẽ nói rằng họ trông tràn đầy cảm xúc và trông họ không giống kiểu người sẽ ép buộc bản thân. Đó là bạn chỉ có thể nhìn thấy bề ngoài của họ.
Sự kiềm chế của Nhân Mã thể hiện ở chỗ họ không dám phạm sai lầm, họ sợ nhiều lời nói và việc làm của mình sẽ mang lại hậu quả không thể cứu vãn, họ làm người khá có chừng mực, tất cả những điều này đều trái với bản năng của họ. Nhân Mã càng trưởng thành, họ càng hiểu một đạo lý là “thân bất do kỷ”, và sự kiềm chế này đòi hỏi một tâm trí bình tĩnh để duy trì, vì vậy họ thực sự không chẳng mấy khi hành động cảm tính.

//static.kites.vn/upload//2021/14/1617696076.faea1f40ee092b1935cc75ebed44f63c.jpg


2. Tính bình tĩnh của Nhân Mã có những khía cạnh nào?
2.1, Là người có ý thức chừng mực và biết dừng đúng lúc.

Những người thuộc cung Nhân Mã có xu hướng sống chừng mực. Họ không thích tạo cho mọi người ấn tượng là họ quá cá tính, mặc dù họ thường sử dụng sự dí dỏm và hài hước của mình để khiến mọi người cảm thấy rằng họ là người có cá tính, nhưng kiểu cá tính ấy vẫn khác với kiểu cá tính theo chủ nghĩa mạnh mẽ.
Họ thực sự biết rất rõ sức hấp dẫn của sự tiết chế chừng mực và biết khi nào là giới hạn đang chờ đợi họ. Vì vậy, khi đối mặt với những điều không muốn, đôi khi họ có thể làm được mà không bị rò rỉ. Họ đang cố gắng thể hiện rằng họ không có cá tính.

2.2, Không so đo chuyện nhỏ, không hàm hồ chuyện to
Những người thuộc cung Nhân Mã thường không quan tâm đến những điều nhỏ nhặt, họ cảm thấy rằng thay vì tiêu tốn sức lực như vậy để tính toán xem mình có bị thua thiệt hay không thì thà chịu thiệt một chút, vì họ không sợ thiệt, điều này cũng chính là sự lạnh lùng từ sâu bên trong họ.Tại sao nói như vậy?
Chỉ có bình tĩnh mới biết, thiệt một chút cũng không có vấn đề gì, hậu quả của sự so đo, trả thù càng nghiêm trọng hơn, nhưng khi gặp biến cố lớn, họ không phải là cọng bún, không cần phải nhường họ dứt khoát không nhường. Họ thuộc dạng người rất quán triệt tư tưởng mọi việc đều có giới hạn.

2.3, Có bản chất xa cách
Có thể nhiều người không tin rằng Nhân Mã có bản tính xa cách, rõ ràng là họ rất ấm áp và thân thiện với tất cả mọi người đấy thôi. Tuy nhiên, sự ấm áp và thân thiện với mọi người thực sự đã chứng tỏ rằng họ có một khía cạnh khác không thể hiện cho người khác thấy, có khi dù bạn có quan hệ tốt với họ cũng chưa chắc được nhìn thấy.
Phân biệt đối xử, yêu ghét có thể là biểu hiện cảm xúc của một người, và Nhân Mã, trong nhiều trường hợp, rất khó để tạo cho mọi người một ấn tượng rõ ràng về yêu và hận.

Cùng đọc nhiều bài viết cùng chủ đề tính cách cung hoàng đạo mỗi ngày nhé!
Bài viết sưu tầm từ "chiêm tinh gia Anda" - mang tính giải trí
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...