4 bộ phim hot nhất của Nhậm Gia Luân, bạn “lọt hố” anh từ phim nào?

| 6K|Wisteria26
Tin rằng Nhậm Gia Luân đã là một cái tên không hề xa lạ. Đây là diễn viên yêu thích của rất nhiều khán giả, khiến mọi người rất hài lòng về ngoại hình lẫn thực lực. Năm nay có thể nói Nhậm Gia Luân đã thống trị màn ảnh, hầu như tháng nào cũng có phim mới của anh ra mắt. Hôm nay chúng ta sẽ điểm qua 4 bộ phim truyền hình hot nhất của Nhậm Gia Luân, không chỉ có mỗi Mộ Bạch Thủ thôi đâu, bộ cuối cùng là đỉnh cao của diễn xuất đấy!

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/715b0b39c69ce8be3a86a5a686992309.jpeg

Đầu tiên là Mộ Bạch Thủ, gần đây bộ phim này đã thực sự thu hút rất nhiều khán giả, Nhậm Gia Luân đóng vai Nạp Lan Việt khiến người xem rất hài lòng. Tương tác với Dung Hoại do Trương Huệ Văn thủ vai thực sự rất ngọt ngào, vai diễn của Nhậm Gia Luân có hơi khù khờ trong bộ phim này nhưng thực sự rất dễ thương. Tuy nhiên, có thể có một chút ngược trong phần sau của phim nhưng bộ phim này vẫn mang lại cho mọi người một cảm giác rất tốt, không chỉ cốt truyện mà hiệu ứng đặc biệt cũng rất tuyệt vời.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/e18fb3240f700c17495426aefead6880.jpeg

Bộ Thứ hai là Đại Đường Vinh Diệu, nói đến bộ phim truyền hình này, phỏng chừng đây cũng là một bộ phim cổ trang được nhiều người thích, và chắc hẳn nhiều người biết đến Nhậm Gia Luân cũng vì bộ phim này. Nhậm Gia Luân đảm nhận vai Lý Thục trong phim một cách rất hoàn hảo, khiến khán giả hài lòng. Ngoài ra, nữ chính của phim do Cảnh Điềm thủ vai, cô là một nữ diễn viên trẻ xinh đẹp, tương tác với Nhậm Gia Luân cũng siêu ngọt, hơi tiếc là hơi ngược, lấy đi nước mắt nhiều khán giả.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/40c2eb158176d6587cf460234fcc33b6.jpeg

Ngoài ra còn có Cẩm Y Chi Hạ, tin rằng nhiều người rất thích bộ phim này, khi bộ phim này ra mắt đã giải quyết được tình trạng khan hiếm phim của rất nhiều khán giả, nhiều người bày tỏ rằng họ rất hài lòng. Sự hợp tác giữa Nhậm Gia Luân và Đàm Tùng Vận cũng rất ngọt ngào, nhiều khán giả cho biết họ rất hài lòng. Trên thực tế, mặc dù hiệu ứng đặc biệt của phim không ấn tượng lắm nhưng các diễn viên trong chương trình đã làm nên một Cẩm Y Chi Hạ hoàn toàn nổi tiếng nhờ kỹ năng diễn xuất của mình và trở thành một bộ phim với một lượng fan lớn.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/bf4b804e985ca8a0b334fe50cc1fd7d2.jpeg

Cuối cùng là Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết, nhiều người có thể nghĩ rằng Cẩm Y Chi Hạ là đỉnh cao về kỹ năng diễn xuất của Nhậm Gia Luân nhưng thực tế không phải vậy. Thiên Kê Chi Bạch Xà Truyền Thuyết mới  là đỉnh cao về kỹ năng diễn xuất của anh, trong phim, Nhậm Gia Luân vào vai Hứa Tuyên, trải qua ba đời ba kiếp với nữ chính. Cốt truyện là siêu siêu ngược khỏi cần bàn. Hơn nữa, Nhậm Gia Luân đóng vai chính là Hứa Tuyên có ba kiếp trong phim, tính cách mỗi kiếp khác nhau nhưng đều được Nhậm Gia Luân khắc hoạ hoàn hảo, đó chắc chắn là đỉnh cao trong sự nghiệp diễn xuất của anh.


https://static.kites.vn/upload/2021/19/HQ2/68d307ea4d860624fec74f585becae62.jpeg

Ngoài ra, trong năm nay, Nhậm Gia Luân còn rất nhiều bộ phim hay đang phát sóng hoặc chờ được lên sóng như Cô quạ đen và quý ngài thằn lằn, hợp tác cùng Hình Phi, kể về anh giám đốc công ty kiến trúc Cố Xuyên, bị tai nạn phải sử dụng tim cơ học nên đâm ra tính tình cũng thay đổi, cùng cô gái trẻ Khương Tiểu Ninh đáng yêu lạc quan, bố mẹ mất trong một vụ tai nạn nhưng không vì vật mà nản lòng, vẫn tiếp tục yêu mến cuộc sống.

Một bộ khác đang chờ được lên sóng của Nhậm Gia Luận là Một Đời Một Kiếp hợp tác với nữ chính Bạch Lộc, trong phim, Nhậm Gia Luân thủ vai một giáo sư hóa học Châu Sinh Thần và Bạch Lộc thủ vai diễn viên lồng tiếng Thời Nghi. Bạch Lộc và Nhậm Gia Luân là hai trong những diễn viên được yêu thích nhất hiện nay. Cặp đôi có ngoại hình phù hợp cả tạo hình hiện đại, lẫn cổ trang. Hơn hết, cả hai đều gây ấn tượng bởi thể hiện cảm xúc và kỹ năng diễn xuất rất tốt.

Còn bạn thì sao? Bạn đã lọt hố Nhậm Gia Luân qua bộ phim nào nào?

Bài viết theo Sohu

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...