4 cặp đôi hứa hẹn "bùng nổ" màn ảnh Hàn nửa cuối năm 2018

| 4K|anh2xigon
Lee Jong Suk kết đôi cùng Kim Ji Won hay Park Bo Gum đóng cặp với Suzy là những thông tin đang khiến các "mọt" phim Hàn trông ngóng thời gian gần đây.

Hyun Bin - Park Shin Hye

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/22234809/Park-Shin-Hye-Hyun-Bin1.jpg

Mới đây, nữ diễn viên Park Shin Hye đã xác nhận tham gia bộ phim truyền hình "Memories of the Alhambra" đóng cùng tài tử Hyun Bin.

Trong phim, Hyun Bin đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của mình sau 3 năm vắng bóng. Anh đảm nhận vai Yoo Jin Woo, một CEO giàu có. Anh có một chuyến công tác đến Tây Ban Nha và vô tình ở lại một nhà trọ cũ. Park Shin Hye sẽ vào vai Jung Hee Joo, người chủ của nhà trọ.

"Memories of the Alhambra" dự kiến được chiếu vào nửa đầu năm 2018.

Lee Min Ki - Seo Hyun Jin

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/18014058/Lee-Min-Ki-Seo-Hyun-Jin.jpg

Trong phiên bản truyền hình, vai chính của phim thay vì là một người đàn ông đã đổi thành một người phụ nữ thay đổi ngoại hình mỗi khi có một hiện tượng siêu nhiên xảy ra. Hiện nay Seo Hyun Jin và Lee Min Ki là hai ứng cử viên cho vai chính trong phim.

Park Bo Gum - Suzy

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/18184524/Park-Bo-Gum-Suzy.jpg

"People of Incheon Airport" được viết bởi Kang Eun Kyung, người từng tạo nên những bộ phim truyền hình nổi tiếng như Baker King Kim Tak Goo, Gu Family Book và Romantic Doctor Kim. Đạo diễn là Shin Woo Chul - người làm nên tác phẩm đình đám Secret Garden, A Gentleman’s Dignity và Gu Family Book.

Vào ngày 19 tháng 4, một nguồn tin trong ngành tiết lộ rằng Park Bo GumSuzy đang tích cực xem xét đề nghị xuất hiện trong phim mới này. Nếu cả 2 nhận lời thì Park Bo Gum sẽ là cái tên tiếp theo được bổ sung vào danh sách người tình màn ảnh toàn trai đẹp của Suzy.

Lee Jong Suk - Kim Ji Won

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/16194747/Lee-Jong-Suk-Kim-Ji-Won.jpg

Mới đây truyền thông xứ Hàn đưa tin, Lee Jong Suk và Kim Ji Won đều đã nhận được lời mời tham dự vào dự án "See You Again" - bộ phim được chấp bút bởi biên kịch Kim Eun Ji. Cả hai đang xem xét kịch bản và sẽ sớm đưa ra câu trả lời trong thời gian tới.

Tác phẩm dự kiến tiền sản xuất 100% và sẽ bấm máy vào tháng 5 tới.

Bài viết tổng hợp trên internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...