Loạt phim Hàn xác nhận dàn diễn viên tham gia: Han Suk Kyu trở lại MBC sau 29 năm

| 631|Doccocaubai
Mới đây, báo chí Hàn đồng loạt đưa tin các diễn viên Choi Siwon, Jung In Sun, Lee Tae Hwan và Jung Yoo Jin sẽ đóng vai chính trong bộ phim hài lãng mạn mới.

Do Sung Chi Wook của “Tomorrow” đạo diễn và Jung Soo Mi của “Born Again” viết kịch bản, “Người tình DNA” là một bộ phim hài lãng mạn kể về câu chuyện của Han So Jin, một nhà nghiên cứu di truyền có nhiều mối tình thất bại, khi cô tìm kiếm dành cho người bạn đời định mệnh của mình thông qua gen.

Choi Siwon đảm nhận vai Shim Yeon Woo, một bác sĩ sản khoa tài năng và nhạy cảm. Trong khi Yeon Woo nổi trội về trí thông minh xã hội và luôn chiếm được cảm tình của phụ nữ thì anh lại nhanh chóng kết thúc các mối quan hệ khi đối phương trở nên quá chiếm hữu hoặc kiểm soát.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712712348.6957ae1c8089b42823cab171120b993b.jpg

Jung In Sun sẽ hóa thân thành Han So Jin, một nhà nghiên cứu bị ám ảnh bởi việc tìm kiếm gen phù hợp hoàn hảo. Từng thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng trong nhiều dự án, Jung In Sun được kỳ vọng sẽ thể hiện khả năng diễn xuất sống động nhưng chân thành để chinh phục người xem bằng nét nhí nhảnh đáng yêu của mình.

Lee Tae Hwan sẽ trở lại với vai Seo Kang Hoon trong bộ phim mới này sau khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự. Seo Kang Hoon là một lính cứu hỏa đẹp trai, luôn ưu tiên So Jin và trả lời cuộc gọi của cô trong vòng một giây. Cuối cùng, Jung Yoo Jin sẽ vào vai Jang Mi Eun, một nhà báo chuyên mục về mối quan hệ từng hẹn hò với Yeon Woo và tin rằng một người phụ nữ chắc chắn sẽ bị tổn thương nếu cô ấy chỉ dựa dẫm vào một người đàn ông trong mọi việc. Phim dự kiến sẽ phát sóng vào tháng 6 trên TV Chosun.

Cùng ngày, Han Ye Ri và Chae Won Bin đã xác nhận sẽ tham gia cùng Han Suk Kyu trong bộ phim truyền hình mới “ Such a Close Traitor” của đài MBC.


“Such a Close Traitor” là một bộ phim tâm lý kinh dị mới mô tả tình thế tiến thoái lưỡng nan mà nhà phân tích hàng đầu Hàn Quốc Jang Tae Soo (Han Suk Kyu) phải đối mặt khi anh phát hiện ra bí mật của con gái mình liên quan đến một vụ án giết người mà anh đang điều tra.

//static.kites.vn/upload//2024/15/1712712348.33e2425bd5f87c2f08f054bbc4324d71.jpg

Bộ phim không chỉ đánh dấu sự trở lại đài MBC của Han Suk Kyu sau 29 năm kể từ khi đóng vai chính trong “Hotel” năm 1995, mà còn đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của Han Ye Ri sau ba năm kể từ khi tham gia bộ phim kinh dị bí ẩn "Hometown".

Han Ye Ri sẽ vào vai cảnh sát Lee Eoh Jin trong đội Phân tích hành vi tội phạm mà Jang Tae Soo là trưởng nhóm. Lee Eoh Jin, người nghiên cứu tâm lý tội phạm ở Vương quốc Anh, luôn ưu tiên sự thật hơn cảm xúc và vụ án hơn con người. Mặc dù tôn trọng Jang Tae Soo như hình mẫu của mình nhưng cô lại cảm thấy nghi ngờ rằng dường như anh ấy đang che giấu điều gì đó.

Chae Won Bin sẽ đảm nhận vai con gái duy nhất của Jang Tae Soo là Jang Ha Bin. Jang Ha Bin bề ngoài có vẻ là một học sinh trung học bình thường nhưng giống như cha mình, cô có khả năng quan sát và đọc suy nghĩ người khác một cách phi thường. Hơn hết, Ha Bin là nhân vật đang che giấu một bí mật sẽ làm rung chuyển hoàn toàn cuộc đời của bố cô, Jang Tae Soo.

Bài viết tổng hợp theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...