6 drama tình cảm Hàn Quốc những năm 2000 đáng xem nhất ngày Lễ tình nhân

| 2K|anh2xigon
Ngày lễ tình nhân sắp đến gần, đây cũng là thời điểm tốt nhất để thưởng thức một bộ phim tình cảm lãng mạn hấp dẫn. Nếu bạn đang muốn xem lại K-drama từ những năm 2000, thì dưới đây là top những bộ phim sẽ khiến bạn bật cười thích thú với những dư vị đầy ngọt ngào và ấm áp của tình yêu.

Cô em họ bất đắc dĩ

Joo Yoo Rin (Lee Da Hae) là một kẻ lừa đảo đáng yêu với biệt tài nói dối. Cô được Seol Gong Chan (Lee Dong Wook), một doanh nhân lạnh lùng và nghiêm túc thuê để đóng giả em họ của anh. Tuy nhiên, mọi thứ trở nên phức tạp khi cả hai bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau.

https://static.kites.vn/upload/2021/05/4/40d8ffab39044051fdde6432ace614b7.jpg

Được viết bởi bộ đôi biên kịch Hong sisters nổi tiếng, người cũng đã chấp bút cho nhiều bộ phim truyền hình nổi tiếng khác của Hàn Quốc như “Khách sạn ánh trăng và “Quân chủ mặt trời”. “Cô em họ bất đắc dĩ” có cốt truyện và lời thoại kỳ quặc nhưng dí dỏm đặc trưng của bộ đôi. Thật thú vị với nhiều khoảnh khắc cười sảng khoái.

Đối với chuyện tình cảm, đó là một trường hợp kinh điển của sự đối lập. Nữ chính là một cô nàng sôi nổi và hóm hỉnh, và điều đó rất hợp với phong thái nghiêm túc của nam chính. Anh ấy có vẻ ngoài lạnh lùng nhưng lại là một người có trái tim ấm áp. Thêm vào bức tranh màu sắc là một vai nam thứ ngọt ngào do Lee Joon Gi thủ vai, với tình yêu đơn phương dành cho nữ chính. Chắc chắn bạn sẽ được thưởng thức một bộ phim hài lãng mạn hoàn hảo.

Tôi là Kim Sam Soon


Kim Sam Soon (Kim Sun Ah) là một đầu bếp bánh ngọt tài năng, làm việc tại nhà hàng của Hyun Jin Hun (Hyun Bin). Jin Hun là một chủ khách sạn nhẫn tâm với xu hướng giữ chân mọi người do quá khứ đau buồn. Hai con người xa lạ dường như không có bất kỳ điểm chung nào lại gặp nhau và tạo nên một câu chuyện tình đẹp như mơ. Để khiến mẹ anh không ủng hộ chuyện kết hôn, Jin Hun đã có một mối quan hệ hợp đồng với Sam Soon vì anh tin rằng họ sẽ không bao giờ yêu nhau. Nhưng tất cả chúng ta đều biết điều đó sẽ diễn ra như thế nào!

https://static.kites.vn/upload/2021/05/4/45cfa2b92009413a99308159ae295ef9.jpg

Kim Sam Soon không phải là nữ chính điển hình của bạn. Ngoài việc có thân hình mũm mĩm và 30 tuổi, cô ấy rất nóng tính và có ý chí mạnh mẽ. Cô ấy cũng độc lập, giỏi những gì mình làm và khao khát tình yêu. Tất cả những điều này khiến cô ấy trở thành một nhân vật đa chiều và phức tạp.

“Tôi là Kim Sam Soon” là một bộ phim hài lãng mạn sẽ khiến bạn ngất ngây nhưng quan trọng hơn, nó sẽ khiến bạn quan tâm và gắn bó với Sam Soon trong hành trình khám phá bản thân và yêu thương của cô ấy.

Hoàng Cung

Bộ phim tái hiện chế độ quân chủ ở Hàn Quốc hiện đại, kể về mối quan hệ giữa Thái tử Lee Shin (Joo Ji Hoon) và cô dâu của anh, Shin Chae Kyung (Yoon Eun Hye), một sinh viên nghệ thuật bình thường. Hai người buộc phải kết hôn do một hiệp ước cũ được thực hiện giữa ông nội của họ. Khi cô thích nghi với vai trò mới và cuộc sống trong cung, hai người họ dần yêu nhau.

https://static.kites.vn/upload/2021/05/4/65911111a217795e22968ea45a6f536d.jpg

Kết hợp giữa chính kịch học đường, âm mưu cung điện và hôn nhân hợp đồng, bối cảnh cho “Hoàng cung” rất hấp dẫn và lôi cuốn. Sự pha trộn giữa ảnh hưởng hiện đại và lịch sử trong thiết kế set đồ và trang phục là một bữa tiệc mãn nhãn. Phần nhạc phim xuất sắc cũng khiến người xem đắm chìm trong sự lãng mạn và uy nghiêm của chế độ quân chủ hiện đại.

Mối tình lãng mạn giữa các nhân vật chính vẫn là phần hiệu quả nhất của “Hoàng Cung”, khi Lee Shin và Shin Chae Kyung nhận ra tình cảm của họ dành cho nhau mang lại cảm giác chân thực.


Ngôi Nhà Hạnh Phúc

Bộ phim kể về Han Ji Eun (Song Hye Kyo), một nhà văn đầy tham vọng, có bạn bè bán nhà của cô để giải quyết các khoản nợ của họ. Cô về nhà và nhận ra rằng một ngôi sao điện ảnh nổi tiếng, Lee Young Jae (Rain) đã mua nhà cho cô. Dù không thể chịu đựng được nhau, nhưng cuối cùng họ đã đi vào một cuộc hôn nhân hợp đồng đôi bên cùng có lợi. Câu chuyện về hôn nhân hợp đồng có thể bị lạm dụng quá mức, nhưng chắc chắn nó sẽ mang một cuộc sống chung vui vẻ và dễ thương. Làm thế nào khác bạn có thể giữ hai nhân vật ghét nhau ở gần nhau như vậy?

https://static.kites.vn/upload/2021/05/4/92bcb185f8de5556042cb7a5ee330667.jpg

Nữ chính của chúng ta sôi nổi và ấm áp trong khi Young Jae là nam chính kiêu ngạo. Tuy nhiên, điều khiến anh ấy trở nên khác biệt là đôi khi anh ấy cũng rất vui tính. Những cuộc cãi vã liên tục và những trò hề trẻ con của cặp đôi chắc chắn là điểm nổi bật của bộ phim!

Và cuối cùng là sức mạnh của ngôi sao! Với sự góp mặt của hai ngôi sao đình đám, “Ngôi nhà hạnh phúc” chắc chắn là một bộ phim truyền hình bạn không nên bỏ qua.

Cặp đôi rắc rối

Được làm lại từ bộ phim Hollywood “Overboard”, Cặp đôi rắc rối kể về chuyện tình lãng mạn khó có thể xảy ra giữa một người thừa kế hợm hĩnh và một người thợ chăm chỉ. Anna Jo (Han Ye Seul) mất trí nhớ do một tai nạn và gặp lại Jang Chul Soo (Oh Ji Ho), người mà trước đây cô đã có một số cuộc gặp gỡ khó chịu. Lợi dụng Anna Jo mất trí nhớ, Chul Soo giả vờ là bạn trai của cô ấy và đưa cô về nhà ở chung, để cô làm việc nhà và trông nom bọn trẻ.

https://static.kites.vn/upload/2021/05/4/89c908965ddcf8640c335d885d77b301.jpg

Ở đây, đề tài mất trí nhớ được sử dụng như một chiến thuật để phát triển tính cách của nhân vật nữ chính. Suốt quãng thời gian ở chung nhà với Chul Soo, Anna ngày càng trở nên dịu dàng và biết quan tâm đến người khác hơn, nhưng cô vẫn luôn sống thật với chính mình và giữ được sự tự tin và tính cách trung thực. Cũng giống như khán giả, Chul Soo cuối cùng đã nhìn ra tính cách tốt đẹp của cô và nảy sinh tình cảm với cô.

“Cặp đôi rắc rối” là một bộ phim truyền hình khác của chị em nhà Hong, nhưng nhẹ nhàng và ít đau khổ hơn các tác phẩm khác của họ. Bộ phim có rất nhiều khoảnh khắc hài hước và đáng yêu, vì vậy nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó nhẹ nhàng và vui vẻ để xem thì “Cặp đôi hay rắc rối” là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn!

Tiệm cà phê hoàng tử

Go Eun Chan (Yoon Eun Hye) thường bị nhầm là nam giới do vẻ ngoài nam tính. Nghĩ rằng Eun Chan là một chàng trai, Choi Han Gyul (Gong Yoo) đã thuê cô làm việc tại quán cà phê của mình. Họ bắt đầu nảy sinh tình cảm với nhau, Han Gyul vẫn tin rằng Eun Chan là một chàng trai. Nếu bạn là một fan hâm mộ của rom-com, thì bạn phải xem “Coffee Prince”. Sự lãng mạn độc đáo và rung động trái tim sẽ khiến bạn dán mắt vào màn hình.

https://static.kites.vn/upload/2021/05/4/1cf53250346f7fb93186fbd30347a630.jpg

Yoon Eun Hye là hiện thân của Eun Chan, từ cách cư xử cho đến cách nói chuyện. Gong Yoo cũng xuất sắc trong vai diễn Han Gyul đầy sắc thái vật lộn với cảm xúc của anh ấy và dần dần xác định tình cảm của anh với Eun Chan. Cách gương mặt anh ấy sáng lên vì vui sướng khi được yêu thật rung động. Gong Yoo quyến rũ chính là Gong Yoo tuyệt vời nhất!

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...