"Ác nữ quốc dân" Lee Yoo Ri tiết lộ: "Lên nhận giải nhìn thấy So Ji Sub phía dưới thì quên luôn phát biểu"

| 7K|Doccocaubai
Ngày 21/1, nữ diễn viên Lee Yoo Ri đã tiếp nhận cuộc phỏng vấn từ chương trình "Section TV" của đài MBC.

Lee Yoo Ri đã dành thời gian chia sẻ về giải thưởng "Diễn viên xuất sắc" vừa nhận được tại lễ trao giải MBC Drama Awards 2018, đồng thời tiết lộ câu chuyện hậu trường xoay quanh tấm ảnh cô chụp selfie cùng nam thần So Ji Sub. Mỹ nhân "Hide And Seek" cho hay từ ngày bé cô đã là fan hâm mộ So Ji Sub, thậm chí còn say mê cuồng nhiệt từ sau khi xem "What Happened in Bali" do anh đóng chính, vì vậy khi có cơ hội được gặp gỡ thần tượng trong đêm trao giải cô tuyệt đối không thể bỏ lỡ.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/01/21101348/Lee-Yoo-Ri-So-Ji-Sub1.jpg

"Đó là lần đầu tiên tôi được gặp anh ấy ngoài đời, tôi vui đến nỗi lập tức lấy điện thoại và hỏi nhỏ rằng có thể chụp chung một tấm ảnh được không, So Ji Sub tự tay cầm điện thoại và chụp thế nhưng mặt anh ấy trong ảnh lại to hơn mặt tôi, tôi chỉ chụp đúng một tấm nên chẳng thể lựa chọn gì mà đành đăng lên luôn". Nhiều người đều nhận ra đây là thói quen chụp ảnh của So Ji Sub, anh thường hay chủ động hướng về phía trước để che chắn, dẫn đến việc mặt anh luôn to hơn người chụp cùng, đủ để thấy nam tài tử là một người rất tinh tế và chu đáo.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2019/01/21101332/Lee-Yoo-Ri-So-Ji-Sub2.jpg

Cô còn chia sẻ một điều rất hài hước rằng trong lúc lên nhận giải, đứng trên sân khấu nhìn xuống thấy So Ji Sub ngồi ngay trước mặt, trong phút chốc Lee Yoo Ri đã mất tập trung cho phần phát biểu cảm ơn khi nhận giải, câu chuyện của cô khiến cả MC cũng không thể nhịn cười vì ai ngờ được trên màn ảnh nhỏ Lee Yoo Ri diễn xuất nhập tâm đáng sợ như vậy, nhưng ngoài đời lại chỉ là một fan girl bé nhỏ luôn hướng về thần tượng trong lòng. Nữ diễn viên còn nhấn mạnh trong tương lai, chỉ cần được hợp tác với So Ji Sub thì "bất cứ vai nào, nhân vật nào tôi cũng đóng!".

Sắp tới, Lee Yoo Ri sẽ trở lại màn ảnh nhỏ qua drama “Spring Turns to Spring” của đài MBC, nội dung phim xoay quanh hai người phụ nữ bị hoán đổi linh hồn, phim sẽ chính thức lên sóng từ ngày 23/1 tới.

Bài viết theo Soompi.

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...