Ahn Eun Jin bị liệt nửa mặt khi quay "Người Yêu Dấu", thoải mái mua đồ không cần nhìn giá

| 1K|lebogia
Vào ngày 6 tháng 12, nữ diễn viên Ahn Eun Jin đã xuất hiện với tư cách khách mời trong tập mới nhất của chương trình "You Quiz on the Block".  

Chia sẻ cảm xúc về bộ phim truyền hình ăn khách "Người Yêu Dấu" của đài MBC, Ahn Eun Jin thổ lộ: “Tôi rất biết ơn vì bộ phim đã kết thúc mà không có ai bị thương. Tôi đang dành những ngày cuối năm với lòng biết ơn vì tình yêu mà tôi đã nhận được. Tôi đã quay phim suốt cả bốn mùa trong năm qua".

Nữ diễn viên khiến netizen thích thú khi tiết lộ cuộc sống gần đây của mình. Cô nói: "Tôi đã ngủ quá nhiều. Ngay cả khi đang xem TV, tôi cũng vô tình ngủ quên".

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701914530.027da4d439c0ea9a0804dadf69468180.png

Khi được hỏi liệu có sự thay đổi nào về mặt tài chính đối với cô sau thành công của "Người Yêu Dâu" không, cô hài hước khoe: “Tôi đang sống thoải mái mà không cần tắt máy sưởi. Tôi thậm chí có thể đặt nhiệt độ ở mức 26 độ vào mùa đông. Thật thú vị khi được chọn những món đồ giảm giá khi mua sắm, nhưng giờ tôi có thể mua bất cứ thứ gì mình muốn. Hôm qua, tôi thoải mái mua dâu tây và Shine Muscat, tôi có thể đổ sữa chua Hy Lạp bao nhiêu tùy thích”.

Ngoài ra, chương trình cũng gây bất ngờ cho Ahn Eun Jin khi chiếu một một tin nhắn video của nam diễn viên Nam Goong Min. Anh cho biết: “Người Yêu Dấu là bộ phim dài nhất và đầy thử thách nhất mà tôi từng quay. Rất nhiều nỗ lực đã được đưa vào sản xuất. Câu chuyện tình yêu với Ahn Eun Jin thật đẹp. Ahn Eun Jin là hậu bối mà tôi yêu quý. Cô ấy có niềm đam mê, ý thức tốt và là một người tử tế. Nếu có con đường nào đó để cô ấy làm tốt, tôi muốn giúp đỡ cô ấy nhiều hơn. Tôi hy vọng em làm tốt, còn nếu không, tôi sẽ tức giận đấy! Tôi hy vọng em sẽ trở thành một ngôi sao thế giới".

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701914525.52ed69b742729067f3e7743cf1326009.png

Ahn Eun Jin nói về việc hợp tác với Nam Goong Min: “Lúc đầu có hơi lúng túng nên không dễ để tiếp cận anh ấy. Nhưng thời gian trôi qua, tôi đã học được cách tiếp cận anh ấy. Thành thật mà nói, lúc đầu tôi đã nghĩ, ‘Mình đã làm gì sai à?’, nhưng sau đó tôi nói với anh ấy rằng, ‘Tôi cảm thấy hơi khó chịu khi anh nói điều đó đấy’. Sau đó anh ấy nói: ‘Phải không? Tôi xin lỗi'. Trước đây, tôi thường ôm cảm giác buồn bã một mình, nhưng giờ tôi đã nói ra. Và nó đã thay đổi cách chúng tôi giao tiếp".

Về tranh cãi ban đầu về việc quay phim chậm trễ, Ahn Eun Jin đã chia sẻ suy nghĩ của mình: “Trước 'Người Yêu Dấu', tôi đã quay 'Người Mẹ Tồi'. Vào khoảng cuối của 'Người Mẹ Tồi', cơ thể tôi đau đớn vô cùng. Trước khi quay My Dearest, sức khỏe của tôi không được tốt nên tôi phải nghỉ làm một tháng. Tôi không thể quay phim được. Thời điểm này năm ngoái là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi. Tôi đã gặp phải tác dụng phụ khi dùng thuốc mạnh. Trong hoàn cảnh đó, gánh nặng của ‘Người Yêu Dấu’ cũng chồng lên nhau. Sau khi đọc kịch bản, khi về nhà và đi tắm, tôi nghĩ mình muốn chạy trốn. Nhưng tôi học được rằng thời gian trôi đi thì những khó khăn cũng sẽ qua".

//static.kites.vn/upload//2023/49/1701914524.fe8fc3cb98efd896590144abd2a4110d.jpg

Ahn Eun Jin tiết lộ rằng vấn đề sức khỏe mà cô gặp phải là liệt mặt. Cô kể lại: “Một bên mặt tôi cảm thấy cứng đờ một cách kỳ lạ. Ban đầu tôi nghĩ đó chỉ là sưng tấy. Tôi đã đến bệnh viện trong quá trình quay phim nhưng tình trạng không thuyên giảm. Ngay cả việc chỉ đi bộ 10 phút để đi dạo cũng khiến đầu gối của tôi sưng tấy đến mức tôi không thể duỗi thẳng được. Tôi nghĩ tôi đã có được sức mạnh từ vai diễn Gilchae. Và tôi tin rằng nếu tôi thể hiện tốt cô ấy, người xem sẽ theo dõi".

Bài viết theo KBizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...