Ấm lòng MC quốc dân Yoo Jae Suk chi số tiền lớn để hỗ trợ mua băng vệ sinh cho học sinh nữ khó khăn

| 552|anh2xigon
Sự đóng góp của Yoo Jae Suk cho G-Foundation đã giúp đỡ nhiều trẻ em của các gia đình có thu nhập thấp.

Vào ngày 23 tháng 7, tổ chức hợp tác phát triển quốc tế NGO G-Foundation tiết lộ rằng hơn 500 bộ dụng cụ vệ sinh đã được phát cho thanh thiếu niên từ các gia đình có thu nhập thấp dưới sự đóng góp của Yoo Jae Suk vào tháng 6 vừa qua. Tổ chức từ thiện cho hay: "Chúng tôi chân thành đánh giá cao sự tài trợ của Yoo Jae Suk để cung cấp các mặt hàng khác nhau, như băng vệ sinh và các sản phẩm vệ sinh cho thanh thiếu niên trong các gia đình thu nhập thấp. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm hết sức mình để đảm bảo mọi lứa tuổi được khỏe mạnh".

//static.kites.vn/upload//2020/30/1595503004.eb5a4b50d686d569ec6697c9ededfbee.jpg

Bộ dụng cụ vệ sinh bao gồm các sản phẩm có thời gian sử dụng trong 6 tháng, như nhu cầu mỹ phẩm cơ bản, chất khử trùng tay, băng vệ sinh và túi đựng băng vệ sinh. Một thiếu niên thổ lộ: "Tôi cảm thấy rất nhiều gánh nặng mỗi khi tôi mua băng vệ sinh vì chúng không hề rẻ." Hành động này từ MC Quốc dân dành được lời khen ngợi từ công chúng và chính quyền.


Một nguồn tin khác cho hay nhóm nhạc ba thành viên SSAK3 (Yoo Jae Suk, Lee Hyori, Rain) cũng tuyên bố ý định quyên góp mọi lợi nhuận từ âm nhạc của họ cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...