Angelababy nói về việc giải nghệ: Tôi giải nghệ rồi lấy ai cho cư dân mạng bóc phốt

| 967|cobekiquac_92
Angelababy (Dương Dĩnh) vào nghề nhiều năm, đã vướng phải rất nhiều tin đồn, từ việc phẫu thuật thẩm mỹ, lên chương trình giở bệnh ngôi sao, cùng với tin đồn rạn nứt với Huỳnh Hiểu Minh, trước sau vẫn là mục tiêu công kích của cư dân mạng.

//static.kites.vn/upload//2019/45/1573034093.0c8388ce939cee9f6ff9e240651c1362.png

Gần đây, Angelababy có tham gia chương trình Biến Thân Tổng Động Viên, nghe thấy MC Lưu Duy hiếu kỳ hỏi: "Có rất nhiều loại người đáng ghét lên mạng nói lung tung, nếu bạn gặp phải những lời nói khó nghe đó, bạn có tức giận không?" Cô suy nghĩ rồi trả lời: "Thật ra lúc mới đầu thì chắc sẽ giận." Vừa nói xong, đột nhiên xé một gói kẹo cho vào miệng.

MC Lưu Duy thấy vậy liền nói: "Bạn bắt đầu giận rồi!" Khách mời Mã Vy Vy cũng tiếp lời: "Cô ấy bắt đầu giận thật rồi." Angelababy vội giải thích: "Thật ra cư dân mạng cũng chỉ nói miệng vậy thôi, chứ trong cuộc sống bình thường, ai lại bận tâm những chuyện đó?" Không khó phát hiện cô ấy đang đối mặt với sự nhiễu nhương của thế giới bên ngoài bằng một tâm thế bình thường.


Sau đó được hỏi có từng suy nghĩ đến việc giải nghệ không, Angelababy trả lời với EQ cực cao: "Nếu thế thì chắc mọi người sẽ mất đi rất nhiều thú vui đấy. Như vậy mọi người lên mạng bóc phốt ai bây giờ?" Đối với câu trả lời này, MC Trầm Mộng Thần có cách nhìn nhận khác: "Tôi rất buồn, rất thương cô ấy, tuy cô ấy vừa cười vừa nói nhưng trong lòng rất không thoải mái, tôi cảm thấy khâm phục từ tận đáy lòng."

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...