Anh shipper trong lúc đợi giao đồ ăn cho khách, thấy chiếc ô tô ưng ý liền quyết định mua luôn

| 1K|greenrosetq
Mới đây, mạng xã hội xứ Trung vừa được một phen náo nhiệt khi xuất hiện câu chuyện về anh giao hàng được chia sẻ rộng rãi.

Cụ thể anh nhân viên giao hàng (shipper) trong câu chuyện đến giao thức ăn tại một showroom ô tô ở Quảng Đông, Trung Quốc. Sau khi đưa thức ăn cho khách, anh đột nhiên phát hiện chiếc siêu xe đang được trưng bày ngay cạnh vô cùng ưng mắt, anh lập tức yêu cầu muốn được tư vấn khiến đội ngũ nhân viên tại đó có phần bất ngờ.

https://i.imgur.com/KmuaT1p.png

Chỉ trong vòng 10 phút anh shipper quyết định ký luôn hợp đồng để mua xe, anh cho biết đây vốn không phải ý định đột ngột mà đã dành dụm tiền mua xe từ lâu, đúng lúc tích góp đủ tiền nên mới "chốt đơn" nhanh gọn như vậy. Sự việc khiến cộng đồng mạng hết sức bất ngờ, đa số để lại cơn mưa bình luận cho rằng "Đừng vội đánh giá người khác qua vẻ ngoài", "cố gắng làm việc nhất định sẽ thành công"... Số còn lại hài hước trêu đùa rằng "anh nhân viên showroom đặt đồ ăn chơi ai ngờ vớ bở", "muốn đạt KPI hãy nhanh tay order thức ăn", "quả nhiên ship hàng chỉ là đam mê, mua xế hộp mới là việc chính", "không cần nhìn mặt cũng biết anh shipper đẹp trai rồi"...


https://i.imgur.com/yCOzte6.jpg

Bài viết tổng hợp từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...