Ba câu hỏi lớn sẽ được giải đáp trong tập cuối của "Cuộc Chiến Thượng Lưu 2"

| 1K|Doccocaubai
Mới đó mà drama "Cuộc Chiến Thượng Lưu 2” của đài SBS đã sắp đi đến hồi kết, chuẩn bị cho sự ra mắt của phần tiếp theo! Với tập gần đây nhất, bộ phim đã đạt rating cao nhất mọi thời đại, đánh bại kỷ lục về tỷ suất người xem từ tập cuối phần 1.

Trong tập cuối, Shim Soo Ryeon (Lee Ji Ah) đã tiết lộ thân phận thật của mình và hợp tác cùng Oh Yoon Hee (Eugene) để khiến Cheon Seo Jin (Kim So Yeon) và Joo Dan Tae (Uhm Ki) Joon) bị bắt. Tuy nhiên, hạnh phúc của họ đã không kéo dài khi Oh Yoon Hee đã không nhận ra con gái mình là Bae Ro Na (Kim Hyun Soo) thực sự còn sống và quyết định tự kết liễu đời mình. Sau khi ám chỉ về quyết định này với Shim Soo Ryeon và Ha Yoon Chul (Yoon Jong Hoon) qua thư, cô đã đi đến bên cầu sông Hàn.

Chỉ còn một tập nữa là kết thúc phần 2 và đây là ba câu hỏi mà khán giả có thể sẽ nhận được đáp án trong tối nay!

1. Liệu Oh Yoon Hee sẽ chết?

Vào cuối tập 12, Oh Yoon Hee đã quyết định lấy mạng mình để chuộc tội cho cái chết của Min Seol Ah, con gái của Shim Soo Ryeon (Jo Soo Min). Chỉ còn lại cảnh chiếc khăn bị gió thổi bay được nhìn thấy, do đó một số người tin rằng đây là bằng chứng cho thấy cô còn sống. Có nhiều suy đoán rằng khi đang ở trên cầu, Oh Yoon Hee đã kiểm tra tin nhắn và phát hiện ra tin nhắn từ con gái mình nên sẽ vội vã đến bệnh viện. Hơn nữa fan của bộ phim cũng cho rằng vì Shim Soo Ryeon đã chết trong tập cuối của mùa 1 và đã quay trở lại trong phần 2 nên có thể Oh Yoon Hee cũng sẽ như vậy, cô được dự đoán sẽ quay trở lại trong phần 3.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/77916c2a78aef3ab1d65a163203225ca.jpeg

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/f50f015f1ce17dfe703c567197789d35.jpeg

2. Liệu Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae có thật sự sụp đổ?

Câu hỏi thứ hai được đặt ra cho tập cuối đó là liệu Cheon Seo Jin và Joo Dan Tae sẽ thật sự sụp đổ hay sẽ quay trở lại vị trí quyền lực của họ. Vì sự kết hợp hoàn hảo của Oh Yoon Hee và Shim Soo Ryeon mà cặp đôi này đã bị bắt với tất cả các bằng chứng, không để lại một chút sơ hở. Người xem đã dự đoán sau sự sụp đổ của họ, em gái của Cheon Seo Jin là Cheon Seo Young (Shin Seo Hyun), người hiện đang là chủ tịch của Chung Ah Foundation sẽ là một nhân vật phản diện tiềm năng mới nếu cô ấy có thể vượt qua J-King Holdings.

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/a20046a9821a68e5bdf0585271bf8a51.jpeg

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/e8789a079a89a40eb3542fe17ba73c9d.jpeg

3. Những nhân vật mới sẽ mang đến điều gì cho tập cuối?

Trong đoạn preview cho tập cuối, Logan Lee (Park Eun Suk) đã tham gia cùng với hai gương mặt mới là On Joo Wan và Park Ho San. Park Ho San sẽ vào vai Yoo Dong Pil, chồng của Kang Ma Ri (Shin Eun Kyung) và là cha của Yoo Je Ni (Jin Ji Hee), nhân vật đã được nhắc đến từ phần 1. Tầm quan trọng của anh đặc biệt được chú ý khi Yoo Je Ni bị cuốn vào một vụ bắt nạt học đường. Kang Ma Ri tức giận nói với Joo Dan Tae rằng: “Hợp đồng của chúng ta đã kết thúc vào ngày hôm nay. Tôi có nên từ từ tiết lộ những gì anh đã làm với chồng tôi sau khi ném cho anh ta một căn hộ không? Việc chồng tôi vào tù thay vì anh đó”.

Mặt khác, On Joo Wan sẽ hóa thân thành Joon Gi, người ngồi cạnh Logan Lee trên máy bay. Trong đoạn preview, anh nhìn về phía trước với ánh mắt bí ẩn cùng nhận xét: “Vậy là chúng ta đã gặp nhau".

https://static.kites.vn/upload/2021/13/Ha/72abf2ee01d2403b3eacd4d17ea022b6.jpeg

Nhà sản xuất bộ phim chia sẻ: “Các nhân viên đoàn phim đã rất ngạc nhiên trước những dự đoán độc đáo mà khán giả đã dành cho bộ phim. Liệu những dự đoán này sẽ đúng hay một cái kết không một ai ngờ tới sẽ được hé lộ, hãy cùng đón xem với chúng tôi đến tập cuối nhé”.

Tập cuối của "Cuộc Chiến Thượng Lưu 2" sẽ được lên sóng vào ngày 2 tháng 4 lúc 22:00 KST!

Bài viết theo Soompi



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...