Bạn thân siêu ngầu của Woo Young Woo hóa ra là một mỹ nhân cực duyên dáng ngoài đời thực

| 8K|Nh0kBj
Bên cạnh vai nữ chính và các đồng nghiệp của cô tại văn phòng luật Hanbada, một nhân vật phụ khác cũng rất được yêu thích trong “Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo” chính là cô bạn thân Dong Geu Rami, vai diễn do Joo Hyun Young đảm nhận.

Từ những năm tháng ở trường trung học, Rami thể hiện rõ bản thân là một học sinh lập dị, cẩu thả và bướng bỉnh, trong khi đó Young Woo lại là một đứa trẻ mắc chứng tự kỷ thường xuyên bị bắt nạt ở trường. Rami chứng kiến toàn bộ cảnh tượng đó và đứng ra bảo vệ Young Woo dù cả hai không hề thân thiết.

https://media.giphy.com/media/h4dRyoyArmCp27aojl/giphy.gif

Chẳng biết tự khi nào sự hiện diện của Rami như thần hộ vệ mang đến cho Young Woo cảm giác an toàn và những năm tháng trung học bình yên, từ đó cả hai trở thành bạn thân, và Rami cũng là tri kỉ duy nhất chịu làm bạn với Young Woo cho đến mãi sau này, khi cô gặp gỡ những đồng nghiệp tại công ty luật Hanbada. Họ duy trì một tình bạn không vụ lợi và luôn nỗ lực hết mình để bảo vệ và hỗ trợ lẫn nhau.

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658120713.d00419a091b311c7223faa68b67b9692.png

Vào vai Rami là nữ diễn viên trẻ Joo Hyun Young. Cô ấy thành công thu hút sự chú ý của người xem nhờ kiểu tóc độc đáo và phong cách của mình. Không giống như các đồng nghiệp của Woo Young Woo, Rami luôn có vẻ ngoài sắc sảo và ăn mặc phóng khoáng. Đặc biệt, màu tóc của cô ấy thay đổi tùy thuộc vào những gì cô đang mặc.


Trên màn ảnh là vậy, tuy nhiên ngoài đời Joo Hyun Young có phong cách hoàn toàn khác hẳn. Nếu như Dong Geu Rami là cô gái vừa ngầu vừa cá tính, thì Hyun Young lại trẻ trung gợi cảm. Cô nàng được biết đến với công việc diễn xuất sau khi xuất hiện trong các video của nhóm hài SNL Hàn Quốc. Joo Hyun Young giành được giải Nữ nghệ sĩ hài xuất sắc tại lễ trao giải Baeksang danh giá hồi đầu năm nhờ video này.

//static.kites.vn/upload//2022/29/1658120707.92f64568b9118b08395888ef21467fed.png

Xuất hiện lần đầu trong mảng phim truyền hình cách đây 4 năm, Joo Hyun Young đã không ngừng nỗ lực thay đổi bản thân trong suốt 4 năm qua, nhưng vận may vẫn chưa đứng về phía cô. Mãi cho đến vai phụ trong Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo, Joo Hyun Young mới thật sự tỏa sáng và nhận được sự quan tâm xứng đáng từ công chúng.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...