Bí ẩn và ly kỳ: 3 lý do khiến bạn nhất định không thể bỏ lỡ siêu phẩm "Chuột Bạch" của tvN 1

| 1K|Doccocaubai
Sau một thời gian dài vắng bóng màn ảnh, Lee Seung Gi đã chính thức quay trở lại cùng siêu phẩm "Chuột Bạch" khiến các fan hâm mộ không giấu được niềm phấn khích. Đây là một bộ phim kinh dị bí ẩn đen tối xoay quanh cuộc rượt đuổi một kẻ giết người hàng loạt biến thái. Những vụ sát hại ghê rợn đến mức tập 1 và tập 2 của phim đã bị giới hạn độ tuổi là 19+. Tuy nhiên, bộ phim cũng nhận được đánh giá là bộ phim kinh dị đỉnh cao sẽ khiến bạn phải suy đoán không ngừng với sự phát triển của tất cả các tình tiết trong phim.

Sau đây sẽ là những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ bộ phim

Diễn xuất tuyệt vời đến từ dàn diễn viên của bộ phim

Trong phim, Lee Seung Gi thủ vai Jung Ba Reum, một cảnh sát tân binh ngây thơ, đặc biệt tốt với động vật và những người xung quanh anh, trong khi Lee Hee Joon vào vai Go Moo Chi, một thám tử lạnh lùng, người đang tìm mọi cách để trả thù kẻ tâm thần đã giết hại cha mẹ mình khi anh còn nhỏ. Khi kẻ giết người hàng loạt bệnh hoạn này bắt đầu hành động cũng là lúc Ba Reum và Moo Chi bắt tay cùng nhau để truy tìm hắn.

Bên cạnh những nhân vật chính là những nhân vật phụ nhưng không kém phần nổi bật như Oh Bong Yi (Park Ju Hyun), một học sinh trung học khó tính sống trong khu vực mà Ba Reum tuần tra, Choi Hong Joo (Kyung Soo Jin), giám đốc sản xuất của một chương trình điều tra,…

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/abfe956bb299f321a1c07b9c613835d4.jpg

“Chuột Bạch” đòi hỏi rất cao cho diễn xuất từ các diễn viên, và họ đã làm rất tốt trong việc hoàn hảo lột tả những cảm xúc sâu sắc và phức tạp của nhân vật. Diễn xuất tuyệt đỉnh của dàn diễn viên sẽ là một trong những yếu tố lôi cuốn người xem vào câu chuyện của bộ phim và khiến bạn không thể lìa mắt khỏi màn hình ở mỗi tập phim.

Bởi vậy, không chỉ có bốn nhân vật chính mới làm nên sự thành công của bộ phim, mà nó còn nhờ vào sự góp mặt của nhiều diễn viên gạo cội như Jo Jae Yoon trong vai bác sĩ Daniel Lee, người chuyên nghiên cứu gen về bệnh tâm thần, Ahn Jae Wook trong vai bác sĩ Lee, người bạn lâu năm của Han Seo Joon, Kim Jung Nan trong vai vợ của Han Seo Joon, Kim Young Ok trong vai bà của Bong Yi,...

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/a3a937a98d62972640cc6bd3defdb60b.jpg

Cuối cùng nhưng cũng không kém phần quan trọng đó là sự góp mặt của các diễn viên nhí. Những đứa trẻ này sẽ thực sự khiến người xem phải nổi da gà về tài năng diễn xuất mặc dù độ tuổi còn rất nhỏ. Vai diễn ấn tượng nhất trong phim thuộc về Kim Kang Hoon, nhân vật chủ chốt của bộ phim và là ngôi sao của phần mở đầu. Trong phim, cậu bé được biết đến là một đứa trẻ tâm thần với cái tên Jae Hoon, người mà danh tính khi trưởng thành đến nay vẫn chưa được tiết lộ. Một kẻ tâm thần chắc chắn là một vai diễn khó ngay cả đối với người lớn, chưa nói đến là diễn viên nhí, nhưng Kim Kang Hoon đã để lại cho khán giả ấn tượng mạnh mẽ với diễn xuất đáng tin cậy của mình, khiến người xem phải ngày đêm mong ngóng từng cảnh mà em xuất hiện.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/67164a21b5097066f4432a1c66aa0d70.jpeg

Những câu hỏi khó và thông điệp của bộ phim


Toàn bộ bộ phim đều dựa trên một giả định như sau: “Điều gì sẽ xảy ra nếu chúng ta có thể xác định trước những kẻ rối loạn nhân cách bằng cách xét nghiệm ADN của họ từ khi còn là một bào thai? Với giả thuyết đó, "Chuột Bạch" đã đặt ra rất nhiều câu hỏi về đạo đức cũng như triết học khiến bạn phải suy nghĩ mãi không thôi.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/2941d95c677322a23faf5102828d4a7b.jpg


Liệu bạn sẽ phá thai nếu biết con mình mang gen bệnh tâm thần? Điều gì sẽ xảy ra nếu nó lại trở thành một thiên tài? Người mang gen bệnh rối loạn nhân cách trở thành kẻ giết gười hàng loạt có phải là điều không thể tránh khỏi? Liệu chúng có dừng lại thông qua việc nuôi dưỡng tốt? Sẽ rất thú vị khi xem các nhân vật của bộ phim sẽ trả lời như thế nào cho những câu hỏi hóc búa này và bộ phim khiến bạn tò mò muốn tìm hiểu về thông điệp mà “Chuột Bạch” đang cố gắng thể hiện.

Bí ẩn xung quanh nhân vật của Lee Seung Gi

Mặc dù một mặt Jung Ba Reum là một người tốt bụng và ngây thơ đến mức nhân vật này khiến người xem cảm giác như anh hoàn toàn lạc lõng trong bộ phim này, nhưng mặt khác, chính điều này cũng đã khiến Ba Reum ngày càng bị nghi ngờ nhiều hơn. Thêm vào đó, khán giả cũng không biết nhiều về lý lịch của nhân vật này. Mọi thứ dường như là một ẩn số xung quanh nhân vật được cho là vai chính này. Vậy thân phận thực sự của anh là gì? Liệu anh có phải là một kẻ tâm thần đang giả vờ tử tế hay không? Hay anh ta thậm chí có thể là một kẻ giết người? Nhân vật của Lee Seung Gi khiến người xem phải đoán già đoán non và ai ai cũng rất nóng lòng chờ đợi một bí mật lớn được tiết lộ.

https://static.kites.vn/upload/2021/12/ha/bf3ff848040b10e566de7862ee66c0a2.jpeg

Bộ phim hiện đang được phát sóng vào thứ 4 và thứ 5 hàng tuần trên kênh tvN vào lúc 22:30 KST.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...