Bị ảnh hưởng bởi tin đồn liên quan đến vụ Seungri, Go Jun Hee đang gánh chịu tổn thương nặng nề

| 2K|leedahae_lovely
Go Jun Hee úp mở về việc bị ảnh hưởng bởi những tin đồn và bình luận ác ý.

Vào ngày 9 tháng 7, nữ diễn viên đã đăng một bài viết dài về việc này lên Instagram cá nhân.

//static.kites.vn/upload//2019/28/1562666011.deaf4f45aeb0dea7effd83730d31d05d.jpg


Xin chào, đây là Go Jun Hee.

Trong nhiều tháng qua, C-JeS, WIP và nhiều công ty khác đã mời tôi gia nhập công ty họ.

Tôi rất biết ơn về điều này, với tư cách là một nữ diễn viên, tôi muốn sớm được hoạt động trở lại với những dự án tốt, nhưng tôi cảm thấy rất khó để đưa ra quyết định vì tất cả những nỗi đau mình phải chịu đựng.

Có rất nhiều bài viết đầu cơ... chúng không phải là sự thật... Vì vậy, tôi muốn tiếp tục sự nghiệp của mình như thể không có chuyện gì. Nhưng những lời không đúng sự thật... và những bài báo đầu cơ xuất hiện, những bình luận ác ý mà tôi không muốn công khai, chúng không chỉ làm tổn thương tôi mà cả bố mẹ tôi nữa.

Tất cả những gì tôi muốn là chuyện này sẽ không lan rộng nữa và những người tôi yêu không phải bị tổn thương nữa. Nhìn thấy những bài viết đó, thấy bố mẹ tôi đau khổ, khiến tôi không thể chịu đựng nổi.

Thế nên, bố mẹ tôi và tôi không phải chịu đựng nữa, tôi chân thành yêu cầu mọi người dừng những bài viết và bình luận này.

Tôi xin chân thành cảm ơn tất cả những người đã ủng hộ tôi.

Từ Go Jun Hee.


//static.kites.vn/upload//2019/28/1562666012.85f8feb0540147aeea793eaad756389c.jpg


Vào tháng 5, Go Jun Hee đã có hành động pháp lý chống lại những người bình luận ác ý, những người tung tin đồn cô liên quan đến vụ tranh cãi của Seungri. Họ cho rằng cô là nữ diễn viên được nhắc đến trong cuộc trò chuyện của nhóm Seungri khi các thành viên trong nhóm đang thảo luận về các cô gái mại dâm được mời đến mua vui cho một nhà đầu tư nước ngoài đến thăm Hàn Quốc. Do những tin đồn ngày càng gia tăng, Go Jun Hee đã rút khỏi bộ phim truyền hình Nước Hoa của KBS. Ngoài ra, cuộc đàm phán để ký hợp đồng với C-JeS Entertainment gần đây của cô đã thất bại.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...