Bị bạn trai chụp lén ảnh nhạy cảm để ép lấy mình, cô gái Trung Quốc quyết định kiện và ly hôn

| 373|Nh0kBj
Mới đây, một phụ nữ Trung Quốc đã đệ đơn kiện yêu cầu ly hôn với chồng chưa đầy một năm kết hôn. Nguyên nhân được cho là anh chồng đã tống tiền cô bằng loạt ảnh nhạy cảm và bắt cô kết hôn với anh ta.  

Theo đơn kiện của Li Song Song, cô và chồng là Tấn Đan gặp nhau vào tháng 5/2022 tại một bữa tiệc. Cô không để ý quá nhiều đến anh, nhưng dường như anh đã bị ám ảnh bởi cô, thậm chí còn đến tiệm nơi cô làm việc hàng ngày. Vì cô không dành cho anh ta sự quan tâm như mong muốn, Tan được cho là đã tìm mọi cách đuổi khách hàng ra khỏi tiệm, chỉ để anh có thể ở một mình với Song. Tuy nhiên, Song không mấy ấn tượng với những trò tán tỉnh của anh ta. Trong vụ kiện, người phụ nữ khẳng định cô coi anh ta là một người không đáng tin cậy.

//static.kites.vn/upload//2023/39/1695616810.eee0ada78b5f5ccdc0fad3afa553710c.jpg

Ngoài việc bị Tan Dan liên tục quấy rối, Li Song Song còn thấy công việc kinh doanh thẩm mỹ viện của cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng bởi những trò hề của anh ta. Theo tài liệu của tòa án, việc Tan đến nơi làm việc của cô hàng ngày và khéo léo đuổi khách hàng đi khiến cô bị tổn thất về doanh thu. Nhưng cô không hề biết rằng mọi chuyện có thể còn tồi tệ hơn nhiều…

Trong hồ sơ tòa án đệ trình, Li Song Song cáo buộc rằng một ngày nọ, khi cô đang thay quần áo trong phòng thay đồ, Tan Dan đã lẻn vào và chụp ảnh cô không mặc quần áo. Mang theo những bức ảnh nhạy cảm này, người đàn ông đe dọa sẽ gửi chúng cho bạn bè và gia đình cô và đăng lên mạng nếu cô không đồng ý lấy anh ta.


Không thể chịu được áp lực khi ảnh khỏa thân của mình bị rò rỉ, ngày 21 tháng 9 năm 2022, Song đồng ý kết hôn với kẻ tống tiền mình nhưng họ chưa bao giờ chung sống. Sau đó, vào tháng 4 năm 2023, cô nhận ra sai lầm của mình và đâm đơn kiện yêu cầu ly hôn. Một cuộc điều tra diễn ra sau đó và Tòa án Bắc Kinh gần đây đã đưa ra phán quyết.

Tòa án kết luận rằng các hành động của Tan Dan – chụp ảnh không đứng đắn, đe dọa hủy hoại danh tiếng và can thiệp vào hoạt động của thẩm mỹ viện – đã gây tổn hại về tinh thần, tình cảm và tài chính cho Li Song Song. Bản thân Tan Dan không phủ nhận bất kỳ cáo buộc nào trong phiên tòa. Cuộc hôn nhân bị hủy bỏ nhưng không rõ liệu Tan có phải đối mặt với bất kỳ hậu quả nào khác cho hành động của mình hay không.

Bài viết theo odditycentral
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...