Bị bố Yang đối xử tệ bạc nhưng Seungri lại phải lên tiếng xin lỗi sau sự cố concert ở Hồng Kông

| 825|Doccocaubai
Vào ngày 17 tháng 1, Yang Hyun Suk đã đăng tải đoạn tin nhắn mà Seungri đã gửi cho mình nhằm trấn an dư luận sau lùm xùm ông rút hết dancer và stylist tại concert của Seungri ở Hong Kong.

Đoạn tin nhắn của Seungri bắt đầu icon khóc ''huhu", nam ca sĩ đã gửi lời xin lỗi đến Yang Hyun Suk như sau: “Em sẽ chấm dứt mọi tranh cãi ồn ào tại đây ạ. Em thật sự xin lỗi. Em chỉ định kể lại câu chuyện một cách hài hước nhưng hình như mọi thứ vượt quá tầm kiểm soát rồi”.

//static.kites.vn/upload//2019/03/1547789584.afbd632b1e8a1b9b5380dc3697d614e1.jpg

Yang Hyun Suk cũng chia sẻ ảnh chụp màn hình một bài báo cho biết người hâm mộ đã bắt đầu chiến dịch đòi lại công bằng cho Seungri trên Twitter và Instagram với hastag #YGTreatSeungriRight. Bài báo cũng dẫn lời nhiều người hâm mộ cho rằng Yang Hyun Suk đã xóa bỏ những bình luận phàn nàn của fan trên Instargram về việc thiếu sự hỗ trợ cần thiết cho concert solo của Seungri ở Hong Kong. Theo đó, các fan khẳng định họ vẫn sẽ tiếp tục thực hiện chiến dịch hashtag này cho đến khi YG thay đổi cách đối xử với Seungri.

Yang Hyun Suk sau đó cũng khẳng định rằng mình không xóa bất cứ bình luận trái chiều nào của fan hâm mộ cả, ông cho hay: "YG❤seungri❤VIP. Tôi chưa từng đi xoá bình luận bao giờ. Chúc mọi người năm mới vui vẻ nhé".

Seungri đã trả lời bài đăng này với cùng dòng chữ "YG", "Seungri", và "VIP" kèm theo một loạt trái tim ở giữa, anh nói thêm: "Chủ tịch, em sẽ lên tầng 7 bất cứ lúc nào. Em yêu chủ tịch. Mãi mãi". Tầng 7 của YG Entertainment là nơi đặt văn phòng làm việc của Yang Hyun Suk.

//static.kites.vn/upload//2019/03/1547789584.980184d2bbf4e18af8736720a9d5d114.jpg

Tại concert solo gần đây diễn ra tại Hồng Kông, Seungri đã khiến cộng đồng VIP dậy sóng khi chia sẻ rằng Yang Hyun Suk đã không biết rằng Seungri đang tổ chức concert đồng thời nói rằng Seungri không cần đến các vũ công phụ họa. Theo người hâm mộ, Seungri đã biểu diễn tại chương trình với hai vũ công dự phòng và không có ban nhạc. Để tìm lại công bằng cho em út Big Bang, người hâm mộ đã bắt đầu một cuộc biểu tình trên mạng xã hội.

Seungri sẽ tiếp tục tour diễn “The Great Seungri Tour 2019 Live”, bao gồm các chương trình tại Seoul vào ngày 16 và 17 tháng 2.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...