Bị cấm sóng hoàn toàn ở Trung Quốc, Lý Dịch Phong được mời sang Đông Nam Á phát triển sự nghiệp

| 627|Doccocaubai
Lý Dịch Phong sắp tới được cho sẽ chuyển hướng phát triển sự nghiệp ở thị trường Đông Nam Á thay vì Trung Quốc.

Trước đó cách đây không lâu, mạng xã hội xứ Trung một phen chấn động khi cảnh sát Bắc Kinh thông báo Lý Dịch Phong bị bắt do vi phạm pháp luật, cụ thể là có hành vi mua d.â.m. Vốn nổi tiếng là sao hàng đầu sở hữu lượng fan hùng hậu của làng giải trí, sự nghiệp của mỹ nam Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã nhanh chóng sụp đổ trong phút chốc, tất cả các nhãn hàng đều hủy hợp đồng và anh cũng bị cấm sóng hoàn toàn tại đất nước tỷ dân.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/60f8a1b2c758c1c80ef9b007e76c99ce.jpg

Tuy nhiên mới đây, mạng xã hội bất ngờ lan truyền thông tin cho biết Lý Dịch Phong hiện đã được mời sang thị trường Đông Nam Á phát triển sự nghiệp. Được biết ở Đông Nam Á, Lý Dịch Phong được xem là một ngôi sao rất nổi tiếng bởi anh không chỉ sở hữu nét đẹp phù hợp thị hiếu công chúng mà các tác phẩm phim anh từng đóng cũng rất nổi tiếng ở các quốc gia này. Ngoài nam diễn hiện hiện đã không thể tiếp tục phát triển sự nghiệp tại Trung Quốc nên việc chuyển thị trường là hoàn toàn có khả năng xảy ra.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/a6b52289ed6ef1b40ac694ecdab54ac1.jpg

Tuy nhiên theo nguồn tin từ Sina trước đó, Lý Dịch Phong đã có một sự nghiệp thành công rực rỡ trước khi bị bắt. Anh bắt đầu được công chúng biết đến từ năm 2014. Khi đó, công ty quản lý nghệ sĩ không giới hạn mức lương của nghệ sĩ nên nam diễn viên đã kiếm được một khối tài sản khổng lồ từ tất cả các hoạt động và dự án của mình, theo đó nhiều lần lọt vào top những ngôi sao có thu nhập cao nhất làng giải trí với khối tài sản hơn 100 triệu NDT (khoảng 14 triệu USD). Hiện tại, Lý Dịch Phong là chủ sở hữu của 4 công ty.

https://static.kites.vn/upload/2022/40/289c23b7acdf6f2978ec931876f3683a.jpg

Mặc dù phải bồi thường do vi phạm hợp đồng cho nhãn hàng, song nhiều nguồn tin cho biết khối tài sản khổng lồ vẫn đủ để mỹ nam Cổ Kiếm Kỳ Đàm sống sung túc mà không cần tiếp tục làm việc. Hiện tại sau khi được thả ra, Lý Dịch Phong vẫn hoàn toàn giữ thái độ im lặng và chưa có hoạt động nào mới. Về phía người hâm mộ, một bộ phận fan khẳng định vẫn sẽ ủng hộ nếu nam diễn viên hoạt động trở lại.

Bài viết tổng hợp từ internet
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...