Bi Rain gây sốt khi tiết lộ "từng để vuột mất nhiều giải thưởng vào tay TVXQ”

| 503|greenrosetq
Vào ngày 4 tháng 1, một video có sự góp mặt của TVXQ U-Know Yuno đã được tải trên kênh YouTube “Season B Season”.

Trong video, Rain đã đến thăm phòng tập của SM Entertainment. Rain gặp gỡ U-Know YunHo (TVXQ) và cho biết “Niềm đam mê của người bạn này lớn hơn tôi khoảng 10 lần. Người duy nhất có thể đánh bại tôi bằng niềm đam mê”. Ngày hôm đó, Rain dự định quay video thử thách cùng U-Know YunHo.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704425838.ffc73737242b00916ff9851ad32efe85.jpg


Rain được biết đến như một “người đàn ông đầy nhiệt huyết” trong làng giải trí, đã hỏi U-Know YunHo: “Tại sao cậu lại làm việc chăm chỉ như vậy? Có phải vì cậu thích sân khấu không?. Cậu đang cố gắng kiếm thêm tiền bằng cách biểu diễn trên sân khấu à?. Cậu không thể dừng lại ngay bây giờ sao?” U-Know Yun trả lời: “Em thấy sân khấu rất vui. Em đã làm mọi thứ có thể và điều gì xảy ra tiếp theo mới là quan trọng. Em không nghĩ mình bị ám ảnh bởi quá khứ. Em nghĩ quá khứ cũng được tôn trọng vì nó cùng tồn tại với hiện tại".

Khi nghe điều này, Rain nói: “Tôi chưa nói với cậu sao? Anh ấy mạnh hơn tôi gấp 10 lần.” U-Know YunHo đề cập đến niềm đam mê phi thường của Rain: “Vì anh là anh trai của em nên anh nói như vậy để cứu em trai mình! Khi em còn là thực tập sinh, có một người tên là Jung Ji-hoon (tên thật của Rain) ở YG. Anh ấy nói rằng lửa của anh ấy sẽ không tắt”.

//static.kites.vn/upload//2024/01/1704425838.aaea9608c75090573817a77f36caa900.jpg


U-Know YunHo khiến mọi người ngạc nhiên khi kể lại rằng trong thời gian thực hiện nghĩa vụ quân sự, anh đã mang theo những vũ công thực thụ đến biểu diễn chúc mừng. Anh chia sẻ: “Tôi đã gọi các vũ công đi cùng chúng tôi khi chúng tôi biểu diễn ‘Mirotic’ vào thời điểm đó. Tôi thậm chí còn hát phần của Max Changmin”. Rain nói đùa: “Xin hãy dừng lại một chút. Hãy nghỉ ngơi khi bạn cần nghỉ ngơi.” U-Know YunHo trả lời: “Em bị ảnh hưởng rất nhiều bởi anh đấy”.

Rain bày tỏ sự cay đắng: “Khán giả đánh giá theo cảm nhận của mình. Đó là lý do tại sao J. Y. Park nói với tôi, ‘Hãy trở thành một người không thể thay thế được.’ Có rất nhiều người hát hay và nhảy giỏi như tôi. Các cậu đã lấy đi nhiều giải thưởng của tôi. Cậu có biết tôi đã uống bao nhiêu rượu soju vì các cậu không? Dù cay đắng nhưng anh vẫn khen ngợi đàn em: “Các em đẹp trai, cao ráo, hát hay và nhảy giỏi. TVXQ thực sự là tuyệt vời nhất".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...