Bị thiệt hại, Aori Ramen cắt đứt mọi quan hệ với Seungri và Yuri Holdings

| 1K|anh2xigon
Sau những bê bối nghiêm trọng của Seungri, công ty sở hữu chuỗi nhà hàng nhượng nguyền Aori Ramen đã quyết định cắt đứt mọi quan hệ với Seungri và Yuri Holdings.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552609318.a4f8eb932517071f18f7268789705127.png

Vào ngày 14 tháng 3, công ty Aori Ramen, Aori FNB đã đưa ra một tuyên bố thông qua Instagram chính thức của họ.

Nội dung như sau:

"Xin chào, đây là công ty Aori Ramen, Aori FNB.

Gửi tới tất cả các khách hàng và chủ cửa hàng đã đặt niềm tin vào Aori Ramen, trước tiên chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi vì đã khiến các bạn lo lắng trong xuyên suốt những sự kiện xảy ra gần đây.

Trụ sở chính của chúng tôi đã sắp xếp lại nhân sự sau khi Lee Seung Hyun (Seungri) rời khỏi vị trí CEO để nhập ngũ. Để đảm bảo hoạt động ổn định của các cửa hàng nhượng quyền, chúng tôi đã thuê một chuyên gia quản lý mới. Vào ngày 7 tháng 3, chúng tôi đã tổ chức một cuộc họp với các chủ cửa hàng và bồi thường thiệt hại cho họ. Tùy thuộc vào tình huống, chúng tôi sẽ cân nhắc bồi thường thêm cho các chủ cửa hàng sau này.

Để bảo vệ thương hiệu của các cửa hàng nhượng quyền cũng như Aori Ramen, chúng tôi quyết định cắt đứt mọi mối quan hệ với Seungri và Yuri Holdings để bắt đầu một khởi đầu mới. Chúng tôi hiện đang thảo luận để chuyển quyền quản lý cho một đối tác mới am hiểu về ngành thực phẩm đồ uống, có khả năng quản lý tốt các cửa hàng nhượng quyền của chúng tôi.

Chuỗi 43 cửa hàng Aori Ramen hiện nay không thuộc quyền sở hữu của người quen, thành viên gia đình của cựu CEO. Để giảm thiểu thiệt hại cho các cửa hàng khác, chúng tôi đã quyết định đóng cửa tất cảc cửa hàng do Seungri quản lý.

Bởi vì những tin tức tiêu cực, các cửa hàng đã làm việc chăm chỉ và không hề liên quan đến những tin tức trên đang gặp nhiều khó khăn và thiệt hại. Trụ sở chính của Aori Ramen Ramen sẽ làm hết sức mình để đảm bảo giảm thiểu thiệt hại cho những chủ cửa hàng nhượng quyền trong sạch, chăm chỉ.

Chúng tôi một lần nữa xin những khách hàng yêu thích Aori Ramen hiểu và thông cảm, chúng tôi sẽ tiếp tục làm việc để cải thiện hương vị món ăn và chất lượng nhà hàng".

Vào ngày 14 tháng 3, Seungri đã đến đồn cảnh sát để tham gia buổi thẩm vấn thứ hai trong cuộc điều tra liên quan đến hành vi môi giới mại dâm.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...