Bieber bị bắt gặp đi bar cùng cô gái tóc vàn khiến mối quan hệ với Selena đi vào ngõ cụt

| 1K|cobekiquac_92
Bieber bị chụp cùng một đám bạn rời khỏi một quán bar, đi cùng anh có một cô gái tóc vàng, không biết sau khi nhìn thấy ảnh liệu Selena có biến mối quan hệ của hai người từ “chia tay tạm thời” thành “chia tay mãi mãi” hay không.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/140/w540h400/20180319/SI-e-fyskzyh5328113.jpg

Ngày 19 tháng 3 có báo đưa tin, sau khi chia tay Selena Gomez, Justin Bieber đã đi chơi cùng một nhóm bạn, trong đó có một cô gái tóc vàng thần bí dẫn đến sự quan tâm theo dõi của mọi người.

Sáng ngày 16 tháng 3, Bieber bị chụp được cùng một nhóm bạn rời khỏi hộp đêm ở Los Angeles, đi cùng anh có một cô gái tóc vàng xinh đẹp. Thân phận cô gái vẫn chưa được làm rõ, nhưng có một điều hiển nhiên là không có Selena, Bieber vẫn vui vẻ như thường. Tất nhiên cô gái tóc vàng thần bí có thể chỉ là bạn bình thường của Bieber, chỉ là không biết sau khi nhìn thấy ảnh liệu Selena có biến mối quan hệ của hai người từ “chia tay tạm thời” thành “chia tay mãi mãi” hay không, dù sao thì lần này hai người chia tay cũng tại vì mối quan hệ bạn bè của Bieber. “Selena muốn đón sinh nhật 24 tuổi của Bieber chỉ riêng hai người với nhau, nhưng anh lại muốn mở tiệc lớn, mời tất cả bạn bè đến chung vui.” Vì vậy hôm sinh nhật Bieber vào ngày 1 tháng 3, cô bạn gái Selena hoàn toàn không thấy bóng dáng đâu.


Mới đây trong bữa tiệc sau buổi chiếu thử phim mới “Midnight Sun” của người bạn thân Patrick Schwarzenegger”, Bieber và nữ chính Bella Thorne nói chuyện rất hợp gu, cũng rất tán thưởng vũ đạo của cô ấy. Fan hâm mộ không còn bình tĩnh được nữa, xôn xao nhắc nhở Bieber hãy cẩn thận, nếu còn dây dưa với cô gái khác thì Selena sẽ đá anh thật đấy.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...