Bieber "lên lớp" paparazzi không được can thiệp vào đời tư người khác

| 1K|cobekiquac_92
Đang chuẩn bị lên xe thì Bieber gặp paparazzi, được hỏi đến một số vấn đề liên quan đến đời tư, anh bình tĩnh lên lớp dạy paparazzi đừng quá can thiệp vào đời tư người khác.

http://n.sinaimg.cn/ent/transform/w520h363/20180302/whoP-fwnpcnt1869895.jpg

Trước sinh nhật 24 tuổi một ngày, Justin Bieber một lần nữa để lại ấn tượng mới cho người khác.

Ngày 28 tháng 2, đang chuẩn bị lên xe thì Bieber gặp paparazzi và bị hỏi đến một số vấn đề liên quan đến đời tư. Nếu là trước đây, Bieber tính tình nóng nảy sẽ đẩy paparazzi ra và nghênh ngang bỏ đi, hoặc là giả vờ sắp lái xe đâm họ. Nhưng Bieber của hiện tại rất bình tĩnh, ngồi trên ghế lái "lên lớp" paparazzi, đại khái là đừng can thiệp quá nhiều vào đời tư của người khác. Tuy có mùi giáo huấn nhưng giọng điệu và thái độ ôn hòa của anh thật sự khiến người khác không thể dìm được. Đã không còn thấy bóng dáng của Bieber trước đây nữa rồi.

Bạn bè thân thích và Selena Gomez đều dày công chuẩn bị quà cho sinh nhật Bieber, nhưng người biết chuyện nói rằng, khi tái hợp với Selena thì anh đã có được món quà mà anh muốn có nhất rồi. “Cô gái ấy là người mà Biber yêu sâu đậm và luôn muốn đón sinh nhật cùng, anh không cần cô tặng bất cứ món quà xa xỉ nào, chỉ muốn ở bên cô mà không bị ai quấy rầy. Nếu cô định cho anh bất ngờ thì anh cũng sẽ vui vẻ đón nhận, vì anh thích cùng cô trải qua khoảng thời gian đẹp đẽ. Anh thật sự toàn tâm toàn ý cho tình cảm này. Anh đã 24 tuổi rồi, người khác trông thì vẫn còn rất trẻ nhưng anh thấy mình đã đủ chín chắn, cũng vì vậy mà bắt đầu nghiêm túc suy nghĩ đến tương lai với Selena. Cũng giống như bố mẹ mình, họ hi vọng sớm sinh và nuôi dạy con cái. Họ cảm thấy trẻ con sẽ mang đến cảm giác an toàn và tính vĩnh cửu, đây cũng là cảm giác mà họ luôn thiếu thốn sau khi thành danh. Tình cảm này mang đến cho hai bên một trạng thái khó có được khi ở nơi khác, đây cũng là nguyên nhân họ nỗ lực và nhất định phải yêu đến cùng như vậy.”
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...