Biên kịch "Hồi ức Alhambra" giải thích sự ảnh hưởng của game Pokemon Go đến bộ phim

| 1K|cobekiquac_92
Trong một cuộc phỏng vấn, biên kịch Song Jae Jung của bộ phim “Hồi Ức Alhambra” đài tvN đã tiết lộ cách cô nảy ra ý tưởng cho bộ phim độc đáo này đó là kết hợp giữa sự hồi hộp với chủ đề trò chơi thực tế tăng cường trong bối cảnh đất nước Tây Ban Nha.

https://6.viki.io/image/30595da8af6e461587c043c197a52e42.jpeg?s=900x600&e=t

Song Jae Jung là biên kịch của một số bộ phim nổi tiếng như “Queen In Hyun’s Man”, “Nine”, “The Three Musketeers,” và “W”. “Hồi ức Alhambra” là một thành công khác, với tập đầu tiên đạt rating 7.5% và tập mới nhất (tập 14) gần 10%.

Cô giải thích rằng sau “W”, ban đầu cô nghĩ đến việc viết một câu chuyện vượt thời gian như là phần ba của series phim gồm “Queen In Hyun’s Man” và “Nine”. Cô đã nghĩ ra một câu chuyện về một người đàn ông đến từ tương lai, và đó là Yoo Jin Woo (Hyun Bin). Sau đó sẽ là câu chuyện liên quan đến việc Yoo Jin Woo ở trong phòng khách sạn và mở cửa cho một người lạ và người đó sẽ dùng súng bắn anh ta.

Cô chia sẻ: “Tuy nhiên, tôi không thấy có động lực, có lẽ bởi vì tôi đã viết rất nhiều [câu chuyện vượt thời gian] rồi. Trong khi tôi đang tìm kiếm ý tưởng để viết, Pokémon Go là một cơn sốt mới, vì vậy tôi đã tò mò và đã dùng thử.”


“Tôi không nghĩ đến việc thực hiện một chủ đề trò chơi video bởi vì dường như không thể tái tạo một bộ phim thực tế ảo như ‘Avatar’. Tuy nhiên, nếu nó liên quan đến thực tế tăng cường với các vật phẩm [trên màn hình] như Pokémon Go, thì dường như có thể thực hiện được. Đó là chỉ khi tôi bỏ chủ đề vượt thời gian và quyết định chỉ giữ nhân vật Yoo Jin Woo.”

Trong khi đó, “Hồi ức Alhambra” chỉ còn hai tập nữa là sẽ kết thúc. Hai tập cuối sẽ phát sóng vào thứ bảy và chủ nhật lúc 9 giờ tối.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...