Biên kịch "Thẩm Phán Ác Ma" - Moon Yoo Suk lần đầu chia sẻ cảm nhận về dàn cast chính

| 1K|sis_wanabe
Mới đây biên kịch Moon Yoo Suk của bộ phim truyền hình mới lên sóng của tvN "Thẩm Phán Ác Ma" lần đầu tiên chia sẻ những suy nghĩ của mình về dàn cast chính góp mặt trong bộ phim.

Bộ phim lấy bối cảnh ở một đất nước Hàn Quốc thời loạn lạc, nơi xã hội sụp đổ khi người dân không tin tưởng và ghét bỏ các nhà lãnh đạo của họ, cuộc sống trở nên cướp bóc hỗn loạn. Kang Yo Han (Ji Sung) người chuyên ngụy trang bản thân bằng mặt nạ pháp luật để trừng trị những kẻ tham lam quyền lực thông qua “Chương trình phòng xử án”. Ít ai biết được thân phận thực sự của anh, đằng sau dáng vẻ lịch thiệp Yo Han khoác lên mình chiếc áo choàng hợp pháp và cất giấu rất nhiều bí mật. Trong khi đó, Jung Sun Ah (Kim Min Jung) là "kẻ thù không đội trời chung" với Kang Yo Han. đã vươn lên từ nghèo khó để trở thành nữ giám đốc thường trực của quỹ trách nhiệm xã hội. Bên cạnh đó còn có Yoon Soo Hyun (Park Gyu Young) là một thanh tra cảnh sát thuộc đơn vị điều tra khu vực, người được giao nhiệm vụ truy lùng bí mật của Kang Yo Han. Còn Kim Ga On (Park Jin Young) là một thẩm phán phiên tòa liên kết, anh mất cha mẹ từ nhỏ và trải qua một tuổi thơ bất hạnh, nhưng đã nỗ lực hết mình để có được chỗ đứng với tư cách là thẩm phán phụ.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625377163.999b7b84cb5610541605de41c2875f11.jpg
Moon Yoo Suk trở thành một biên kịch nổi tiếng sau khi chắp bút và đem đến thành công vang dội của bộ phim pháp lý Quý Cô Hammurabi. Ông còn được biết đến với vai trò là một thẩm phán, tuy nhiên gần đây Moon Yoo Suk đã rời phòng xử án để tập trung vào việc viết lách và "Thẩm Phán Ác Ma" là sản phẩm mới nhất của ông.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625377256.9bcc9044e656d4cec926f4a8d4aadabf.jpg
Mô tả nguồn cảm hứng của mình cho câu chuyện, Moon Yoo Suk nhận xét, "Tôi nghĩ loại xã hội bây giờ là giai đoạn hoàn hảo để một "thẩm phán ma quỷ" trở thành anh hùng bằng cách đưa ra một chương trình xét xử trong sự tức giận và bất mãn của công chúng. Thay vì là một nhân vật chính với vẻ ngoài hiền lành tốt bụng thì khán giả bắt đầu thích có một nhân vật với tính cách cực kỳ mạnh mẽ, bất chấp tất cả để đạt được mục đích mặc dù là làm việc tốt. Đó là điều trong trí tưởng tượng mà kỷ nguyên mới này đòi hỏi. Thay vì chỉ là tưởng tượng, tôi nghĩ sẽ thú vị hơn nếu những điều chúng ta tưởng tượng đó thực sự trở thành hiện thực."

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625377160.18c086e0f134ab8786fb7dd9a562277e.jpg
Bên cạnh đó biên kịch Moon Yoo Suk cũng đánh giá cao về bốn nhân vật chính của bộ phim. Nam diễn viên Ji Sung sẽ vào vai "thẩm phán ác ma" Kang Yo Han, Kim Min Jung sẽ vào vai Jung Sun Ah, kẻ thù không đợi trời chung của Kang Yo Han, trong khi đó Jinyoung của GOT7 đóng vai Kim Ga On, một thẩm phán giỏi, đam mê công lý và luôn nghi ngờ động cơ của Kang Yo Han. Cuối cùng, Park Gyu Young sẽ vào vai Yoon Soo Hyun, một thanh tra khó tính, người làm mọi thứ theo sách vở và có tình cảm với người bạn lâu năm Kim Ga On.

//static.kites.vn/upload//2021/26/1625377159.bcfa30e982d6dbd1e07f117cd6c38f68.jpg
Nhà biên kịch chia sẻ: “Tôi rất biết ơn mọi người. Ji SungKim Min Jung đã hóa thân vào hai nhân vật Kang Yo Han và Jung Sun Ah rất hoàn hảo, vì vậy tôi rất ngạc nhiên mỗi khi xem cảnh quay của họ. Là một diễn viên có khả năng biến hóa đa dạng, Ji Sung có thể lột tả được hết những cung bậc cảm xúc của Kang Yo Han. Mặt khác, nữ diễn viên Kim Min Jung là hiện thân của Jung Sun Ah, cô ấy có diễn xuất tuyệt vời đến mức bạn khó có thể rời mắt khỏi, mặc dù là một nhân vật phản diện nhưng cô ấy lại rất đáng yêu và ngây thơ.”

Moon Yoo Suk tiếp tục, “Tôi nghĩ rằng nam diễn viên Jinyoung đang thể hiện rất xuất sắc vai Kim Ga On, anh đã không đánh mất sự chân thành và nghiêm túc ngay cả khi gặp khó khăn đến cực hạn. Nữ diễn viên Park Gyu Young cũng đang thể hiện rất xuất sắc vai Yoon Soo Hyun kiên định, cô có sức mạnh nội tâm không hề dao động ngay cả trước "thẩm phán ác ma" Kang Yo Han ”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...