"Biên Niên Sử Arthdal 2" xác định lên sóng, fan ngóng chờ Lee Joon Gi thay thế Song Joong Ki sẽ ra sao?

| 3K|leedahae_lovely
Mới đây, ê kíp sản xuất drama Biên Niên Sử Arthdal vừa công bố lịch phát sóng phần 2 sẽ rơi vào tháng 9 năm nay trên đài cáp tvN.

Phần 1 của phim ra mắt lần đầu tiên vào năm 2019 với sự tham gia của Jang Dong Gun, Song Joong Ki và Kim Ji Won. Mặc dù có rating không cao nhưng bộ phim được khen ngợi vì cốt truyện hấp dẫn. Sau 4 năm chuẩn bị, mùa thứ hai của phim sắp trở lại với sự thay đổi lớn trong dàn diễn viên. Cụ thể Lee Jun Ki và Shin Se Kyung sẽ diễn chính phần 2, thay thế cho Song Joong Ki và Kim Ji Won ở phần 1. Nếu như Lee Jun Ki nhận được phản hồi tích cực từ khán giả nhờ ngoại hình phù hợp với dòng phim cổ trang cùng khả năng diễn xuất tuyệt vời, thì Shin Se Kyung lại không được như thế.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686910470.4499b1d3d4e1fefd1a9bd39982dd7b01.jpg

Bất chấp việc cô sở hữu nhan sắc xinh đẹp không thua kém Kim Ji Won, tuy nhiên diễn xuất của Shin Se Kyung trước nay luôn là đề tài gây tranh cãi khắp mạng xã hội Hàn. Trước đó, vào cuối Phần 1, “Biên niên sử Arthdal” hé lộ một kỷ nguyên hoàn toàn mới ở vùng đất Arth. Với việc Lee Jun Ki gia nhập đội hình, người xem rất háo hức được thấy sự hợp tác giữa anh và Jang Dong Gun trên màn ảnh nhỏ.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686910469.813dccf4cc41db24611c1d73b2b3b45c.jpg

Xây dựng thế giới phức tạp và thần thoại hấp dẫn, lấy bối cảnh ở vùng đất thần thoại Arth trong Thời đại đồ đồng, phần 2 hứa hẹn một cuộc phiêu lưu thậm chí còn ly kỳ hơn với tựa đề "Thanh kiếm của Aramun: Biên niên sử Arthdal", thời điểm diễn ra là khoảng tám năm sau khi Tagon lên ngôi, bên cạnh đó là những câu chuyện hấp dẫn kể về những anh hùng huyền thoại trong vùng đất cổ. Jang Dong GunKim Ok Bin sẽ tiếp tục đóng vai Tagon, người cai trị Arthdal và Tae Alha, một chính trị gia đầy tham vọng. Phần thứ hai sẽ xoay quanh cuộc đối đầu căng thẳng giữa Vương quốc Arthdal của Tagon và Bộ tộc Ago của Eun Seom (Lee Joon Gi), cuối cùng định hình vận mệnh của Arth.

Bài viết theo Devdiscourse

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...