BLACKPINK Jennie hứng chỉ trích nặng nề vì tự ý rời sân khấu giữa concert và sự thật đau lòng phía sau

| 8K|YanKees
Mới đây, báo chí xứ Hàn đưa tin tài khoản Instagram của BLACKPINK Jennie đang bị tổng công kích sau sự việc cô đột ngột rời sân khấu mà không một lời xin lỗi fan giữa lúc concert diễn ra ở Melbourne, Úc.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExN2UxYjM1MzE4MjI2NTVkYmEzYzgxNmEwMzg2NzNlYTMyYWQyOGQ3NSZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZzX2dpZklkJmN0PWc/wPR5z1YMBuAEuVKBqU/giphy-downsized-large.gif

Trước đó, vì lý do sức khỏe không tốt nên Jennie đã vắng mặt trong buổi soundcheck. Rosé trấn an người hâm mộ và cho biết Jennie đang nghỉ ngơi lấy lại sức để có thể xuất hiện trên sân khấu chính ngày hôm đó. Có vẻ như Jennie đã phải truyền dịch trong khoảng thời gian nghỉ này. Giữ đúng lời hứa với BLINK, Jennie đã lên sân khấu và cố gắng biểu diễn hết mình cho đến khi không thể chịu đựng được nữa và phải rời đi giữa chừng. Kết quả là Jisoo, Rosé và Lisa phải hoàn thành đêm diễn thứ hai tại Melbourne mà không có Jennie.

https://media.giphy.com/media/v1.Y2lkPTc5MGI3NjExNDMxZWIwOGYwYWMyMzc0ODFlZGMyMDJjZWExZjU4NzgyZmQxNzVhYyZlcD12MV9pbnRlcm5hbF9naWZzX2dpZklkJmN0PWc/jHgC3SiUBRGAjEErP4/giphy.gif

Sự việc tưởng chừng như trôi qua khi công ty YG lên tiếng giải thích việc nữ thần tượng gặp vấn đề sức khỏe, bản thân cô cũng đăng story lên mạng xã hội để xin lỗi, vậy nhưng một bộ phận fan quốc tế đã ùa vào Instagram cá nhân và tấn công Jennie. Họ liên tục buông lời mắng chửi cô hành xử thiếu chuyên nghiệp, không tôn trọng fan, dù không thể diễn tiếp cũng nên nói vài lời tạm biệt rồi hãy bước xuống. Đỉnh điểm của màn chỉ trích là một cư dân mạng đăng bài cho biết đã thấy Jennie đi ăn lẩu Haidilao ngay trong buổi tối hôm đó chứ hoàn toàn không đau ốm gì như trong thông báo của YG, tuy nhiên người này lại không đưa ra được ảnh hay clip làm bằng chứng.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686756427.93c2579399e0adf5a7ceefd42cd3f361.jpg

Fan hâm mộ của nữ idol sau khi đọc thấy đã vô cùng phẫn nộ, họ trích dẫn lại lời kể từ một staff trong đêm concert rằng lý do Jennie đang diễn lại vụt chạy ra khỏi sân khấu là vì cô nôn ói rất nhiều, tình hình vô cùng nghiêm trọng, sức khỏe thật sự không cho phép Jennie tiếp tục diễn thêm nữa chứ hoàn toàn không có chuyện xem thường fan. Người hâm mộ hiện đang ra mặt bênh vực và kêu gọi cư dân mạng hãy dừng lại những hành vi chỉ trích vô cớ, đừng làm Jennie tổn thương thêm nữa, nhất là trong bối cảnh bạo lực mạng hiện nay đã dồn ép rất nhiều idol Hàn đi vào bước đường cùng phải đưa ra lựa chọn tiêu cực, hủy hoại cả một đời người.

//static.kites.vn/upload//2023/24/1686756428.b2846c82b35d12f229515a4190ce22e3.jpg

Bài viết theo Twitter

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...