BLACKPINK Rosé lên ngôi "Nữ hoàng TikTok" sau clip mới nhất khiến dân tình "cười sảng"

| 594|Michico
Gần đây, BLACKPINK Rosé vừa tái xuất với loạt video mới nhất trên nền tảng TikTok và lập tức chiêu đãi dân tình bằng những nội dung cực hài hước.

https://i.giphy.com/media/Pm7nYkADAHhltKgmRH/giphy.webp

Cụ thể trong clip, giọng ca chính của BLACKPINK diện trang phục "lồng lộn", thể hiện đúng đẳng cấp "high fashion" sau đó đi pha... cà phê đá. Cô nàng còn cập nhật muôn vào biểu cảm cực "hài hước" của mình như vừa uống cà phê vừa "ngồi thiền", vừa gội đầu, vừa sống ảo cùng chó cưng... Đoạn clip do Rosé đăng tải nhanh chóng lọt top trending và được dân tình chia sẻ với tốc độ chóng mặt.

https://i.giphy.com/media/JpXUNHDf6j73FmNzfo/giphy.webp

https://i.giphy.com/media/eSVUptT9Au5nTEuUNk/giphy.webp

Trước nay, Rosé luôn được fan yêu thích không chỉ nhờ chất giọng nội lực, truyền cảm, mà còn vì cô nàng sở hữu khí chất thời trang đẳng cấp, là gương mặt được ưa chuộng của nhiều thương hiệu hàng đầu trên thế giới. Những lần nữ idol xuất hiện tại sân bay hay trong các sự kiện đều trở thành đề tài hot khắp các trang báo, vóc dáng cao gầy, mảnh mai, gương mặt xinh đẹp truyền cảm hứng của "bông hồng nước Úc" luôn rất được truyền thông ưu ái. Gần đây cô tham gia show thực tế Sea of Hope của đài JTBC với tư cách khách mời và lập tức gây bão với phong cách biểu diễn cùng sự vụng về, đáng yêu của mình.

https://i.giphy.com/media/5G3Y51Ooz7TIYPBIKu/giphy.webp

Màn xuất hiện của Rosé trên Sea of Hope là một trong những tâm điểm thu hút khán giả trong ngoài nước. Nữ thần tượng được ví như mang trong mình nhiều tính cách khác nhau, lúc chụp hình tạp chí thì lạnh lùng thần thái, khi ôm đàn trình diễn thì đậm chất nghệ sĩ, khi phục vụ khách hàng thì vụng về đáng yêu, những điểm thu hút của Rosé luôn là đề tài được thảo luận nhiều nhất khắp các diễn đàn mỗi khi Sea of Hope lên sóng tập mới.

https://static.kites.vn/upload//2021/31/1627959909.cb551c8daa851c0de6c7f3656528a51b.jpg

Bài viết theo Koreaboo



0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...