Lộ khoảnh khắc đời thường xinh như tiên tử của BLACKPINK Rosé, fan ngỡ ngàng "Khác dữ vậy ta"

| 857|froidgarcon
Mới đây, show truyền hình Sea of Hope của đài jTBC vừa tung ra đoạn clip hậu trường ghi lại những khoảnh khắc nghỉ ngơi thư giãn của khách mời BLACKPINK Rosé và các thành viên chính thức.

https://media.giphy.com/media/60hIsTphYVxK5uPMpW/giphy.gif

Sau khi đoạn clip được tung ra, fan hâm mộ ngỡ ngàng vì được chứng kiến một hình ảnh hoàn toàn khác lạ của Rosé so với phong cách thường ngày. Giọng ca chính của BLACKPINK không còn vẻ lạnh lùng sang chảnh, trông như thể "xa không với tới", trái ngược lại Rosé bây giờ như cô em gái nhỏ vụng về đáng yêu, toả sáng rực rỡ dưới nắng gió mây trời, luôn miệng nở nụ cười ngọt ngào tận hưởng những phút giây thư giãn bên bạn bè đồng nghiệp.

https://media.giphy.com/media/lAatrkMRIC0yh1uV6l/giphy.gif

Chủ nhân bản hit On The Ground lộ diện với mái tóc vàng rực nổi bật quen thuộc được tết lại như công chúa, mặc một chiếc váy dài thêu hoa, tất bật phụ giúp mọi người chuẩn bị bữa ăn, không quên nhiệm vụ làm "nhân viên bán thời gian" của mình trên show. Tạo hình này giúp mỹ nhân BLACKPINK khoe trọn vẹn nhan sắc xinh đẹp như tiên tử, làn da trắng ngần cùng thân hình mảnh mai, thế nhưng đến lúc cần khoe giọng lại tràn trề nội lực.

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627959813.171cf9fc5eb1d87d856d5dda2abcbad1.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/31/1627959909.cb551c8daa851c0de6c7f3656528a51b.jpg

Màn xuất hiện của Rosé trên Sea of Hope là một trong những tâm điểm thu hút khán giả trong ngoài nước. Nữ thần tượng được ví như mang trong mình nhiều tính cách khác nhau, lúc chụp hình tạp chí thì lạnh lùng thần thái, khi ôm đàn trình diễn thì đậm chất nghệ sĩ, khi phục vụ khách hàng thì vụng về đáng yêu, những điểm thu hút của Rosé luôn là đề tài được thảo luận nhiều nhất khắp các diễn đàn mỗi khi Sea of Hope lên sóng tập mới.



Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...