Blogger giải đáp: Dương Tử bị đánh có nội tình, Lâm Canh Tân bị lợi dụng, Dương Thước sụp đổ hình tượng?

| 2K|cobekiquac_92
Lý Dịch Phong gián tiếp làm ông chủ? Dương Tử bị đánh có nội tình? Dương Dĩnh lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh? Dương Thước sụp đổ hình tượng?

1. Vụ Dương Tử bị fan đánh rốt cuộc là như thế nào?

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555385763.86654804365db17b4460eb20eea26cb1.jpg

Gần đây có người tung tin vì Dương Tử không nhận quà của fan CP ở sân bay nên bị đối phương cầm hoa đập vào cổ, còn vì hiện trường hỗn loạn nên giày của Dương Tử cũng bị giẫm đạp, từ đó dẫn đến sự đấu khẩu của fan riêng và fan CP.

Sau khi Dương Tử nổi lên nhờ Hương mật tựa khói sương vào năm ngoái, bạn diễn Đặng Luân cũng được fan ghép đôi cho Dương Tử, nhưng đồng thời cũng tạo sự phản cảm cho fan riêng của hai bên, thậm chí trong số fan của riêng Dương Tử cũng có sự tranh chấp giữa fan riêng và fan CP.

Sau khi Dương Tử bị hoa đập, rất nhiều fan chỉ trích là do fan CP của Dương Tử và Đặng Luân làm, nhưng fan CP lại phủ nhận, chỉ là không cẩn thận đụng phải mà thôi. Sau khi kiểm tra video trong camera thì có vẻ như Dương Tử bị hoa đập trúng là do tình hình hỗn loạn nhiều hơn.

Chỉ có điều trước giờ fan CP và fan riêng vẫn luôn bất hòa, vì vậy việc Dương Tử bị va chạm đã trở thành ngòi nổ cho sự mâu thuẫn của hai bên. Nhưng dù vì nguyên nhân gì thì ở nơi công cộng vẫn nên chú ý an toàn nhiều hơn, đừng ảnh hưởng đến người đi đường sẽ tốt hơn.

2. Angelababy dự liên hoan phim điện ảnh làm gì? Định đóng movie hay sao?

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555385823.905525dc1dc3c21ae91e4a885776740a.jpg

Gần đây có người phát hiện Angelababy xuất hiện trên poster của liên hoan phim điện ảnh, còn được xếp cùng với Châu Đông Vũ, bị nghi ngờ là muốn lấn sân sang lĩnh vực điện ảnh.

Cách đây mấy năm Baby cũng từng đóng phim điện ảnh nhưng từ sau năm 2016 thì không còn đóng nữa mà chuyển hẳn sang lĩnh vực phim truyền hình và giải trí. Nhưng gần đây mảng phim truyền hình của Baby tiến triển không được thuận lợi, rất nhiều nam nghệ sĩ đều không muốn hợp tác cùng cô, tác phẩm cũng bị đánh giá rất thấp.

Lần này ngoài việc tham dự liên hoan phim điện ảnh, Baby cũng có ý muốn thu hút tài nguyên điện ảnh, dù sao bây giờ sự nghiệp của Baby cũng đang gặp khó khăn, nếu có thể nhận được tài nguyên movie tốt thì đó là chuyện tốt đối với cô, vì danh tiếng và nhan sắc của cô vẫn còn đó.

Có điều với trạng thái hiện tại thì khả năng Baby chỉ được nhận phim thương mại thôi.

3. “Tiểu Bao tổng” sụp đổ hình tượng rồi?

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555385760.bdef8e334c88d9da6cc5ce8eaddead47.jpg

Mấy ngày gần đây có tin nói “Tiểu Bao tổng” Dương Thước ngoại tình kèm theo ảnh chụp nhật ký nhắn tin cho thấy Dương Thước vụng trộm với một cô gái, ngoài ra còn chuyển tiền cho cô gái ấy, nhưng sau đó studio của Dương Thước đã phủ nhận, đồng thời cho biết sẽ truy cứu trách nhiệm pháp luật.

Vài năm trở lại đây Dương Thước có thể gọi là một trong những đại diện đàn ông tốt trong làng giải trí, có vài tác phẩm được đánh giá tốt, tình cảm với vợ cũng rất tốt, năm ngoái còn bất ngờ tổ chức đám cưới bù.

Đố với tin đồn ngoại tình lần này, hình ảnh được cho là giống ngụy tạo nhiều hơn, không giống nội dung nhắn tin thật, hơn nữa Dương Thước sắp có phim mới được chiếu nên không loại trừ khả năng bị lợi dụng để tạo scandal.

Nếu thật sự muốn chứng minh hình tượng đàn ông tốt của Dương Thước bị sụp đổ thì còn phải đưa ra bằng chứng xác thực hơn ví dụ như cùng nhau ra vào khách sạn… thì mới được. Hình ảnh với chất lượng kém như vậy, sức thuyết phục rất thấp.

4. Công ty Lý Dịch Phong mới gia nhập có lai lịch gì? Hình như không có danh tiếng gì?

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555385761.90ed18bffb650fc0b08a005804be810d.jpg

Gần đây Lý Dịch Phong mới chính thức gia nhập công ty quản lý mới, là một công ty mới có tên Bác Chúng Tinh Hòa. Nhưng vì không có danh tiếng gì, nghệ sĩ dưới trướng chỉ có mỗi Lý Dịch Phong nên có suy đoán Lý Dịch Phong đứng sau làm ông chủ.

Bắt đầu từ tháng 3 là Lý Dịch Phong đã bị đồn đoán sẽ gia nhập công ty mới, trước đó còn có tin đồn có khả năng gia nhập Hòa Tụng, rất nhiều công ty đều mong muốn ký hợp đồng với anh.

Công ty mới mà Lý Dịch Phong gia nhập rất có thể là với thân phận đối tác, tuy anh không có cổ phần nhưng một số cổ đông đều là quản lý danh tiếng trong ngành, kinh nghiệm phong phú. Sau khi Lý Dịch Phong gia nhập sẽ ký hợp đồng với nhiều nghệ sĩ hơn.

5. Đường Nhân đang lợi dụng Lâm Canh Tân để tạo nên Tiểu Lâm Canh Tân?

//static.kites.vn/upload//2019/16/1555385763.f466348e9b995795ee3a44952360e03b.jpg

Gần đây có diễn viên mới họ Lâm có một tác phẩm lên sóng, nhưng sau đó có thông báo nói là Tiểu Lâm Canh Tân, dân mạng nghi ngờ là công ty quản lý muốn dựa hơi danh tiếng của Lâm Canh Tân.

Lâm Canh Tân lúc mới vào nghề ký hợp đồng với Đường Nhân nhưng sau đó vì vấn đề hủy hợp đồng khiến cho hai bên đều không mấy vui vẻ. Bây giờ người mới lại lấy biệt danh Tiểu Lâm Canh Tân nên khiến người khác đều nghĩ công ty đang lợi dụng danh tiếng của Lâm Canh Tân.

Có điều đây cũng là chiêu trò nhất quán của công ty này, thẩm mỹ của nghệ sĩ mà họ chọn đều khá cố định ở một phong cách nên khi lăng xê người mới đều sẽ bị phát hiện là giống với nghệ sĩ nào đó, hơn nữa năm ngoái đã từng có biệt danh Tiểu Lâm Canh Tân rồi, chỉ là gần đây có phim mới lên sóng nên lại nổi tiếng thôi.

Nhưng đối với Lâm Canh Tân thì đây cũng không phải là chuyện xấu, vì dạo này anh cũng không có tác phẩm mới, đây cũng gọi là gián tiếp tăng độ hot cho Lâm Canh Tân.

Bài viết theo Weibo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...