Ca sĩ Hàn Quốc gây rúng động khi thừa nhận giả mạo 6 bệnh ung thư để trục lợi

| 528|Doccocaubai
Ca sĩ Choi Sung Bong khiến dân tình rúng động khi thừa nhận  mình giả bệnh ung thư lừa dối khán giả suốt bao năm qua.

Vào ngày 29 tháng 10, hãng tin Xportsnews đã đăng tải lời xin lỗi của nam ca sĩ Choi Sung Bong sau cáo buộc giả bệnh ung thư để trục lợi.

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635557452.184c1c7b478da5af9d4597dab92ed894.jpg

Choi Sung Bong viết: “Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây xôn xao dư luận và thất vọng lớn về cuộc tranh cãi 'giả mạo bệnh ung thư của tôi.' Tôi hiện không bị ung thư. Ngoài chứng rối loạn trầm cảm tái phát và rối loạn căng thẳng sau chấn thương, tôi thừa nhận rằng mình không bị ung thư ruột kết, tuyến tiền liệt, tuyến giáp, phổi, não và tim".

Anh tiếp tục viết: “Tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành sâu sắc đến tất cả những người đã ủng hộ tôi kể từ 'Korea Got Talent' vào năm 2011, và cho tôi danh hiệu 'Biểu tượng của hy vọng.' Tôi muốn chuộc lỗi sâu sắc với những người đã bị tổn thương  do hành vi sai trái của tôi và muốn cúi đầu xin lỗi những người thân trong gia đình của rất nhiều bệnh nhân ung thư vẫn đang phải chịu đựng".

Anh thổ lộ: "Đúng là tôi đã phải chịu đựng hàng chục năm uống thuốc hàng ngày chỉ với mong muốn được hát. Cuộc sống của tôi như địa ngục bởi căn bệnh trầm cảm và những vết thương lòng không biết từ đâu mà ra. . "

//static.kites.vn/upload//2021/43/1635557453.038217a17b256aa95699d5e15750e481.jpg

Choi Sung Bong tiếp tục gửi lời xin lỗi: "Tôi chân thành cảm ơn mọi người và xin lỗi những người đã an ủi tôi và ôm ấp tôi như gia đình trong suốt mười năm. Tôi hy vọng mọi người có thể tin rằng tấm lòng chân thành muốn hát của tôi từng giây phút hiện tại. Tôi sẽ gác lại mọi thứ kể cả giấc mơ ca hát. Tôi sẽ tự nhận mình không phải là ca sĩ Choi Sung Bong mà sống trở thành một người khiêm tốn".

Anh nói tiếp: "Hiện tại, tôi đang làm việc tại một quán ăn nhỏ ở quê để có thể hoàn trả số tiền tài trợ mà tôi đã quyên góp được. Có thể mất một thời gian nhưng tôi sẽ làm việc cả đời để trả lại số tiền mà mọi người đã ủng hộ tôi. Tôi sẽ tự kiểm điểm về những việc làm sai trái của mình vì đã lừa dối mọi người”.

Choi Sung Bong bắt đầu được công nhận thông qua chương trình thử giọng 'Korea Got Talent'. Khi đó, anh đứng ở vị trí thứ hai và ra mắt với tư cách ca sĩ. Anh đã nhận được nhiêu sự sự chú ý với ý chí nỗ lực vươn lên mặc dù có một tuổi thơ khó khăn.

Sau đó, vào tháng 1 năm nay, anh nói rằng mình bị ung thư và đang tập trung điều trị. Sau khi biết tin về căn bệnh ung thư của mình, anh ấy bắt đầu gây quỹ cho album cuối cùng và hỗ trợ cho sự nghiệp ca hát của mình.

Tuy nhiên, phóng viên Lee Jin Ho đã đăng một đoạn video nghi ngờ rằng Choi Sung Bong giả bệnh ung thư với loạt chẩn đoán bệnh tình được làm giả mạo.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...