Gần 1 tháng sau khi t.ự t.ử, xót xa thi thể của nam ca sĩ Hàn vẫn còn nằm trong nhà x.á.c chờ tổ chức tang lễ

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 13 tháng 7, báo Hàn đưa tin thi thể của nam ca sĩ Choi Sung Bong vẫn đang được giữ tại phòng đông lạnh ở nhà tang lễ tại một bệnh viện.

Một quan chức từ văn phòng Gangnam-gu ở Seoul nói với News1: "Chúng tôi đã chỉ định người quen của Choi Sung Bong là người tổ chức tang lễ và thông báo cho họ vào ngày 12 tháng 7. Vì vậy, sau khi tang lễ diễn ra, chúng tôi sẽ nhận được báo cáo về việc làm thế nào tang lễ được tổ chức trong vòng 30 ngày."

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689302142.f9f39ece944e76a47f448c6e22206787.jpg

Theo trợ lý của Choi Sung Bong, thi thể của nam ca sĩ hiện đang được an nghỉ tại một cơ sở tạm giữ trong một bệnh viện được chỉ định sau khi khám nghiệm tử thi kỹ lưỡng do Viện Điều tra Khoa học Quốc gia (NFS) tiến hành.

Sau khi khám nghiệm tử thi, thi thể được chuyển về bệnh viện chờ người nhà đến nhận bàn giao. Đáng tiếc là không có thành viên nào trong gia đình lên tiếng, dẫn đến việc Choi Sung Bong bị coi là cá nhân không có người thân trực tiếp.

Được biết, tang lễ của Choi Sung Bong sẽ do một người quen sắp xếp. Người này cho hay: "Chúng tôi dự định chuẩn bị tang lễ vào thứ Bảy tuần này (15/7). Địa điểm vẫn chưa được quyết định". Người quen của Choi Sung Bong cho biết họ dự định sẽ tiến hành tang leex ngay khi phía nhà x.á.c chuẩn bị xong và tang lễ sẽ diễn ra trong hai ngày.

//static.kites.vn/upload//2023/28/1689302142.24181bfcdd452790d7ade275cd4a78ee.jpg

Người quen nói thêm: "Anh ấy là một người cô đơn nên không dễ để gửi lời chia buồn như thế này. Anh ấy đã từng mắc lỗi lầm và bị công chúng quay lưng. Nhưng tôi vẫn tin rằng những người muốn gửi lời chia buồn đến anh ấy".

Nam ca sĩ Choi Seong Bong - Á quân Korea Got Talent 2011 đã được phát hiện tử vong tại nhà riêng ở quận Gangnam (Seoul, Hàn Quốc) vào 7h00 (giờ địa phương) vào sáng ngày 21/6. Điều tra cho thấy nam ca sĩ đã tự sát.

Trước khi kết liễu đời mình, Choi Sung đã để lại lời nhắn cuối cùng cho fan hâm mộ. Anh chia sẻ: "Đây có lẽ là bức thư cuối cùng trong đời. Nếu các bạn có thể nhìn thấy bức ảnh này thì có nghĩa là tôi đã c.h.ế.t rồi. Tôi thành thật xin lỗi những người đã phải chịu đựng do sự ngu ngốc của tôi. Tôi xin lỗi. Tôi đã trả lại tất cả những gì mọi người đãquyên góp cho tôi trong hai năm qua. Bây giờ, tôi muốn đền đáp tội lỗi của mình bằng mạng sống của mình."  

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...