Các chuyên gia trang điểm KPop tiết lộ nam thần tượng có ngoại hình ngoài đời thực quyến rũ và nổi bật nhất

| 808|Doccocaubai
Trong suốt lịch trình dày đặc, các thần tượng KPop đã cần phải duy trình nhan sắc để thể hiện được hình ảnh đẹp nhất khi xuất hiện trước fan hâm mộ. Để đạt được điều này, nhiều người đã dành hàng giờ để làm tóc và trang điểm, nhằm đảm bảo rằng bản thân sẽ luôn tỏa sáng trên sân khấu.

Mới đây, kênh YouTube AYO đã mời đến Daho và Kim Minseon, người đại diện và trợ lý giám đốc của thẩm mỹ viện Cheongdam Lovey, nơi có vô số những idol nổi tiếng là khách quen để chia sẻ về vấn đề làm đẹp của các thần tượng.

//media.giphy.com/media/9oaikWFb0gFctD4AQL/giphy.gif

Cụ thể, hai người này sẽ trả lời các câu hỏi về nhiều chủ đề đa dạng, từ những gì mà idol thường làm ở tiệm làm đẹp, mẹo trang điểm, cho đến ai là thần tượng chuyên nghiệp nhất,... Đặc biệt trong tập lần này, một khán giả đã đặt ra câu hỏi rằng đâu là thần tượng nam có kiểu tóc cũng như gương mặt điển trai nhất.

//media.giphy.com/media/jU0WGerbu3ucdWO179/giphy.gif

Người đầu tiên mà Daho chỉ ra là thành viên của EXO, Kai.  Daho cho biết rằng Kai là một thần tượng rất quyến rũ. Kim Minseon cũng nói thêm rằng cô nghĩ nam ca sĩ trông rất tuyệt, và không thể phủ nhận rằng ngoài đời, anh thậm chí còn đẹp hơn khi lên hình.

//media.giphy.com/media/BozuMVHDYrz4Cihazq/giphy.gif

Sau Kai, các khách mời đã thảo luận đến SEVENTEEN và Daho đã chọn Wonwoo là thành viên nổi bật nhất của nhóm. Anh nhận xét rằng rằng mặc dù Wonwoo đôi khi trông có vẻ lạnh lùng, nhưng thực ra anh ấy là một thần tượng có trái tim rất ấm áp, người luôn quan tâm đến mọi người xung quanh cũng như các thành viên khác của nhóm.

//media.giphy.com/media/0G0DHLFQTKbnvK9Gmt/giphy.gif

Mặt khác, Kim Minseon thì chọn Jeonghan của SEVENTEEN và giải thích rằng nam idol không chỉ rất đẹp mà làn da của anh ấy còn trắng mịn cực kỳ. Ngay cả Daho cũng đồng ý với điều này và cho biết thêm bạn chắc chắn sẽ bị sốc bởi vẻ ngoài điển trai của Jeonghan nếu trực tiếp nhìn thấy anh ngoài đời thực.

//media.giphy.com/media/XMGAIXopeqoJoB1916/giphy.gif

Đối với nhiều fan KPop, nhân viên trang điểm có lẽ công việc tốt nhất thế giới vì luôn được các thần tượng vây quanh. Tuy nhiên, thực ra đôi khi, những người này cũng sẽ cảm thấy rất gánh nặng khi có trách nhiệm làm cho thần tượng tỏa sáng trên sân khấu. Họ là những người luôn lặng lẽ ở phía sau, hỗ trợ và làm nên hình ảnh lung linh cho nghệ sĩ.

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...