Cảnh sát Hàn Quốc tuyên bố nghiêm trị hành vi lan truyền danh sách và clip Jung Joon Young

| 883|cobekiquac_92
Hôm nay cảnh sát Hàn Quốc tuyên bố sẽ nghiêm trị hành vi đăng tải danh sách Jung Joon Young và clip Jung Joon Young trên mạng.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1552983621.78788b88b89e25da30109100d7567ede.jpg

Sau khi Jung Joon Young bị lập án vì tội quay lén và phát tán clip sex trong phòng chat, clip Jung Joon Young đã trở thành từ khóa tìm kiếm hot nhất trên các trang mạng Hàn Quốc, còn có một danh sách nạn nhân được gọi là danh sách Jung Joon Young đang được lan truyền trên mạng, khiến những nghệ sĩ bị liệt vào danh sách này phải lên tiếng giải thích mình không liên quan đến việc này.

Hôm nay cảnh sát Hàn Quốc đã tuyên bố sẽ triển khai nghiêm trị việc tìm kiếm từ khóa danh sách Jung Joon Young và clip Jung Joon Young, những người phát tán những thông tin này cùng với người đăng bài yêu cầu tư liệu đều sẽ bị phát luật trừng phạt. Nhân viên cảnh sát cho biết, căn cứ vào pháp luật hiện hành, phát tán clip bất hợp pháp sẽ bị phạt tù nhiều nhất 5 năm và 30 triệu won, phát tán clip đồng thời bịa đặt sự thật hư cấu sẽ bị phạt tù nhiều nhất 7 năm và 50 triệu won.


Cảnh sát còn cho biết, ngoài hành vi phát tán tư liệu phi pháp sẽ bị truy cứu trách nhiệm, hành vi đăng bài lên mạng yêu cầu tư liệu phi pháp sẽ bị cho là xúi giục hoặc đồng phạm, cũng có thể bị truy cứu trách nhiệm pháp luật.

Bài viết theo Sina

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...