Cảnh sát trưởng chống lưng cho Burning Sun từng làm việc ở nhà Xanh

| 682|anh2xigon
Vị cảnh sát trưởng tình nghi có liên quan đến vụ án Seungri, Jung Joon Young và những người nổi tiếng khác đã bị cách chức.

Cơ quan cảnh sát Quốc gia vừa tiết lộ vào ngày 16 tháng 3 rằng vị Cảnh sát trưởng cấp cao đã tạm thời bị cách chức và bị đưa vào sở cảnh sát trong khi cuộc điều tra đang được tiến hành, đồng thời tìm người thay thế vị trí của ông.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552719557.dfb0f1aded2529d48ffbadafa753f2ac.png

Điều này được đưa ra sau khi các cáo buộc lạm dụng quyền lực xuất hiện từ cuộc trò chuyện kakaotalk bao gồm Seungri, Jung Joon Young và những người nổi tiếng khác. Theo cảnh sát, trong các tin nhắn văn bản trao đổi vào tháng 7 năm 2016, một người trong phòng chat nói rằng doanh nghiệp cạnh tranh đã chụp ảnh bên trong club nhưng cảnh sát trưởng nói rằng không cần lo lắng. Dù đã được nhắc đến với chức danh mập mờ, nhưng họ xác định viên sĩ quan cấp cao cấp chính là nhân vật đang được thảo luận.

Được biết, người này từng làm việc tại đồn cảnh sát Gangnam vào năm 2015 với tư cách là người đứng đầu bộ phận an ninh công cộng. Sau đó, ông được thăng chức lên vị trí Tổng giám đốc cấp cao vào năm 2016. Đến năm sau ông vào làm việc trong Nhà Xanh, giữ chức thư ký cấp cao cho Tổng thống.

Cơ quan cảnh sát thủ đô Seoul đã triệu tập A để thẩm vấn. Sau khi rời phòng thẩm vấn, ông đã nói với các phóng viên rằng: "Tôi tin rằng mình đã gây ra sự bất tiện cho tổ chức, và tôi không biết Jung Joon Young là ai. Mọi thứ sẽ được tiết lộ sau".

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...