Choi Jong Hoon rời sở cảnh sát sau 21 tiếng điều tra, không nói thêm điều gì ngoài một chữ "không"

| 1K|hai2an
Choi Jong Hoon đã hoàn thành vòng thẩm vấn đầu tiên của mình tại Sở cảnh sát Seoul.

Vào lúc 6 giờ 45 phút sáng ngày 17 tháng 3, Choi Jong Hoon đã rời sở cảnh sát để trở về nhà sau 21 tiếng tiếp nhận điều tra. Cựu thành viên FTISLAND hiện đang bị cảnh sát điều tra vì cáo buộc phát tán ảnh và video bất hợp pháp, sau khi báo đưa tin anh đã chia sẻ một bức ảnh của một người phụ nữ đang ngủ trong phòng chat của nhóm vào đầu tuần.

//static.kites.vn/upload//2019/11/1552786919.5828715ffd03a601c3ea928ae013df80.jpg

Trên đường ra khỏi sở cảnh sát, Choi Jong Hoon cho biết: “Tôi đã trải qua câu hỏi một cách trung thực và nghiêm túc.”

Khi được hỏi liệu có thừa nhận các cáo buộc chụp ảnh và quay video bất hợp pháp hay không, anh trả lời: “Không. Tôi xin lỗi."

Choi Jong Hoon cũng bị nghi ngờ đã yêu cầu cảnh sát che đậy tin tức về sự cố lái xe khi say rượu vào năm 2016. Khi được hỏi về các cáo buộc, Choi Jong Hoon chỉ nói đơn giản rằng: “Tôi đã nói tất cả mọi thứ với cảnh sát.”

Báo chí cũng hỏi anh về mối quan hệ với cựu sĩ quan cấp cao họ Yoon, người được nhắc đến nhiều lần trong phòng chat nhóm của anh, Seungri và những người khác nữa. Trước đó cảnh sát đã xác nhận vào ngày 16 tháng 3 rằng Yoon đã thừa nhận là người quen với Yoo In Suk - cựu CEO của Yuri Holdings, cũng là một thành viên của phòng chat.

Choi Jong Hoon trả lời: “Tôi không liên quan gì tới cựu sĩ quan đó.”

Khi được hỏi có hối lộ để che giấu sự cố lái xe khi say rượu, Choi Jong Hoon trả lời đơn giản là: “Không.” Khi được hỏi có đưa ra yêu cầu nào khác với cảnh sát hay có chia sẻ clip sex bất hợp pháp trong các phòng chat nhóm khác, anh cũng trả lời tương tự: “Không, tôi không có.”

Mặc dù truyền thông tiếp tục hỏi anh những câu hỏi khi anh đã đến xe của mình, nhưng Choi Jong Hoon đều lựa chọn không trả lời bất kỳ câu hỏi nào nữa trước khi trở về nhà.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...