Choo Ja Hyun thừa nhận hành vi sai trái của Vu Hiểu Quang, cô gái ngồi lên đùi là người quen

| 5K|hai2an
Những ngày qua, fan hâm mộ xứ Trung - Hàn không khỏi sốc nặng trước scandal tài tử Vu Hiểu Quang ngoại tình, đã phản bội Choo Ja Hyun khi clip nam tài tử vô tư cho cô gái lạ ngồi trên đùi với nhiều hình ảnh thân mật được tung ra. Trước thông tin này, người hâm mộ vô cùng xót xa cho cuộc đời của nữ diễn viên.

Công ty quản lý BH Entertainment của cặp đôi nhanh chóng lên tiếng phủ nhận tin đồn ngoại tình nhưng netizen vẫn vô cùng bất bình. Vào ngày 17 tháng 7, nữ diễn viên Choo Ja Hyun đã chính thức lên tiếng trên trang cá nhân.

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626571363.73994edd74affdc04e7aa5790dec6051.jpg

“Xin chào, tôi là Choo Ja Hyun. Tôi chắc rằng nhiều người đã thất vọng vì video của Vu Hiểu Quang được tung ra vài ngày trước.Tôi cũng nghĩ rằng hành vi của Vu Hiểu Quang trong video là gây hiểu lầm, mặc dù tôi cũng biết rõ về những người có mặt trong video. Ngay cả khi đó chỉ đơn giản là một sai lầm, anh ta phải chịu trách nhiệm rõ ràng về hành vi sai trái của mình. Tôi cũng chỉ trích hành vi bất cẩn của anh ấy và Vu Hiểu Quang đang rất hối hận và nhận thức sâu sắc về hành động sai trái của mình.

//static.kites.vn/upload//2021/28/1626571362.02533b311161e081c7a9fb10d6fd3efe.jpg

Cảm ơn tất cả các bạn, những người đã thông cảm cho tôi và đã bỏ ra rất nhiều công sức để nghĩ đến tôi. Tôi cảm thấy rất xúc động và cảm ơn tất cả các bạn ủng hộ. Nếu các bạn có thể bao dung tiếp tục quan tâm, yêu mến, tôi và Hiểu Quang sẽ cùng nhau cố gắng mang đến hình ảnh đôi vợ chồng trưởng thành hơn. Trong thời điểm khó khăn này đáng lẽ chúng tôi phải mang đến những tin tức tốt đẹp hơn. Thành thật xin lỗi vì đã làm phiền mọi người”.

Nhiều netizen Hàn cho rằng lời chia sẻ của nữ diễn viên không khác gì thừa nhận chuyện chồng có hành động quá đà với chính người quen với gia đình. Hiện sự việc vẫn là chủ đề nóng trên khắp các diễn đàn.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...