Chuẩn bị debut, ba thực tập sinh nổi tiếng đột ngột chấm dứt hợp đồng với công ty quản lý

| 890|leedahae_lovely
Ba thực tập sinh tài năng Park So Yeon, Lee Soo Min và Kim Bo Won đã chính thức rời Fave Entertainment khiến fan chấn động.

Vào ngày 1 tháng 9, công ty giải trí Fave Entertainment đã thông báo về sự ra đi của ba thực tập sinh chuẩn bị debut của nhóm nhạc nữ Fave Girls trên tài khoản mạng xã hội. Những thực tập sinh này bao gồm Lee Soo Min, Kim Bo Won, từng xuất hiện trên "MIXNINE" và Park So Yeon, từng xuất hiện trên "Produce 101 mùa 1". Cả ba quyết định rời khỏi công ty vì những lý do như sức khỏe, định hướng âm nhạc,...

https://6.viki.io/image/66b6705737194daeb2a4c6ce471e5f0b.jpeg?s=900x600&e=t

Dưới đây là toàn bộ thông báo của Fave Entertainment:

"Xin chào. Đây là Fave Entertainment.

Sau khi cân nhắc nghiêm túc, chúng tôi đã đồng ý thỏa thuận hủy bỏ hợp đồng thực tập của chúng tôi với các học viên Park So Yeon, Lee Soo Min và Kim Bo Won, những cô gái đã được công ty đào tạo từ ngày 31 tháng 8 năm 2018 vì những lý do như định hướng âm nhạc cá nhân, vấn đề sức khỏe, v.v.

Cùng với dòng thông báo này, chúng tôi xin đăng kèm hai lá thư viết tay từ Park So Yeon và Lee Soo Min. Chúng tôi xin chân thành cảm ơn những người hâm mộ đã chờ đợi và cổ vũ họ.

Chúng tôi cũng sẽ không ngừng cổ vũ cho tương lai của các thực tập sinh. Cảm ơn các bạn rất nhiều".

//static.kites.vn/upload//2018/35/1535785313.14b1a9505cd540e57a6d3cbae1c98f84.jpg

Trong lá thư tay, thực tập sinh Lee Soo Min tiết lộ rằng cô đang trải qua giai đoạn hồi phục sức khỏe do tai nạn xe hơi gây ra. Trong thời gian đó, cô đã nghĩ về tương lai của mình và quyết định chấm dứt hợp đồng với công ty. Cô mong rằng người hâm mộ không phải lo lắng quá nhiều và hứa sẽ trở lại với hình ảnh khỏe mạnh hơn.

Park So Yeon cũng nói rằng cô đã bắt đầu lo lắng về hướng đi âm nhạc của mình, và cuối cùng đã kết thúc mọi thứ sau khi nói chuyện với công ty. Cô còn gửi lời cảm ơn người hâm mộ đã ủng hộ cô và hứa sẽ quay trở lại trong thời gian sớm nhất.

Bài viết theo Soompi và Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...