“Chuột Bạch” tập mới: Lee Seung Gi rùng mình sợ hãi trước cơn tức giận lên đến đỉnh điểm của Lee Hee Joon

| 5K|Doccocaubai
Mới đây, nhà đài đã tung ra những hình ảnh mới, nhá hàng cho cuộc trạm chán đầy căng thẳng giữa Go Moo Chi (Lee Hee Joon) và Jung Ba Reum (Lee Seung Gi) trong tập sắp tới!

Trước đó, Jung Ba Reum đã rơi vào trạng thái hoảng loạn sau khi nhận ra mọi thứ xung quanh mình đều là giả dối. Bên cạnh đó, Go Moo Chi, người cộng sự thân thiết của anh cũng phát hiện ra sự thật là anh đã có mặt tại các địa điểm phạm tội của hàng loạt vụ án mạng giết người.

Trong loạt ảnh mới được phát hành cho tập 18, giữa Jung Ba Reum và Go Moo Chi đã xảy ra một cuộc chạm trán đầy căng thẳng trước đồn cảnh sát. Ánh mắt của Go Moo Chi chứa đầy sự giận dữ, anh nắm lấy cổ áo của Ba Reum khiến Ba Reum cũng phải rùng mình vì sợ hãi. Khi Go Moo Chi quật ngã Jung Ba Reum xuống đất và bắt đầu vung nắm đấm, Oh Bong Yi (Park Ju Hyun) đã chạy đến và cố gắng can ngăn hai người. Mặt khác, sự căng thẳng toát ra từ các bức ảnh này cũng đã thu hút sự tò mò của người xem và nhiều người tự hỏi liệu điều gì đã khiến Go Moo Chi tức giận đến như vậy.

https://static.kites.vn/upload/2021/19/6b8ce49b518667688a6acbbb8a2020f7.jpeg

Ba diễn viên được cho biết là đã thể hiện tinh thần đồng đội rất tuyệt vời trên phim trường với nguồn năng lượng tươi sáng và sự kính nghiệp khi tập luyện vô số lần để có thể hoàn thành cảnh quay một cách tốt nhất. Họ ngay lập tức nhập tâm vào nhân vật khi quá trình quay bắt đầu, và khi cảnh quay hoàn tất, Lee Hee Joon đã chu đáo quan tâm đến Lee Seung GiPark Ju Hyun xem bạn diễn của mình có cảm thấy ổn không.

Tập 18 của "Chuột Bạch" sẽ phát sóng vào ngày 12 tháng 5 lúc 22:30 KST.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...