Chuyện tình chênh lệch tuổi tác gây sốt của điện ảnh Hàn Quốc, vai diễn thử thách của nữ diễn viên Go Doo Shim và Jin Hyun Woo

| 11K|anh2xigon
Nữ diễn viên Go Doo Shim (70 tuổi) vốn là gương mặt quen thuộc với khán giả màn ảnh thông qua những vai người mẹ hiền lành, yêu thương con cái hết mực.

Tuy nhiên, nữ diễn viên gạo cội của làng giải trí Hàn sẽ tham gia một thử thách mới khi đóng vai chính trong một bộ phim tình cảm thể hiện tình yêu vượt qua tuổi tác. Nhà sản xuất Myung Film tiết lộ vào ngày 8 tháng 6: "Go Doo Shim đã thực hiện thử thách tham gia vào câu chuyện độc đáo và đẹp đẽ nhất trong sự nghiệp diễn xuất của cô ấy."


Bộ phim 'Everglow' sẽ được phát hành vào ngày 30 tháng 6. Bộ phim xoay quanh hai người yêu nhau, nhà sản xuất Kyung Hoon (34 tuổi, do Jin Hyun Woo thủ vai) đến thăm đảo Jeju để làm phim tài liệu về nữ thợ lặn Jin Ok. Hai người cảm nhận được sự chân thành dành cho nhau khi họ yêu nhau vượt qua yếu tố tuổi tác.


Bộ phim gây chú ý khi khoảng cách tuổi tác của hai diễn viên là 36 tuổi. Bất chấp khoảng cách tuổi tác quá lớn, bộ phim được khen ngợi khi nắm bắt được cảm xúc tinh tế đằng sau tình yêu giữa một chàng trai trẻ và một người phụ nữ lớn tuổi. "Everglow" cũng mang đến cho người xem ý nghĩa thực sự của tình yêu đích thực vượt qua những định kiến ​​về chênh lệch tuổi tác, khác biệt vùng miền và khác biệt nghề nghiệp.

Nữ diễn viên Go Doo Shim thổ lộ: "Dù một người già đi bao nhiêu tuổi thì họ vẫn có cảm xúc và tình cảm. Tôi cảm ơn đạo diễn So Joon Moon vì đã cho phép nhân vật Jin Ok vượt qua ranh giới của định kiến ​​chênh lệch tuổi tác và cho phép cô ấy sống thật với cảm xúc của mình để chào đón khoảnh khắc tỏa sáng của cuộc đời".
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...