Cô gái vàng trong làng thị phi viết tâm thư giãi bày sự việc, từng khuyên nhủ B.I tránh xa chất cấm

| 1K|anh2xigon
Vào sáng sớm ngày 14 tháng 6, Han Seo Hee đã đăng tải bài viết dài Instagram cá nhân, đồng thời chia sẻ quan điểm của cô về những tranh cãi hiện tại với B.I.

Được biết, cựu thực tập sinh của YG, Han Seo Hee chính là cô "A" - người được cho là người cung cấp thông tin, nói chuyện với B.I trong các tin nhắn mà nam ca sĩ mua bán ma túy bất hợp pháp. Sau đó, cô đã xác nhận với chương trình Newsdesk đài MBC rằng tin tức chủ tịch YG Yang Hyun Suk can thiệp vào vấn đề này là sự thật.

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560470883.211dd2bdc1c2cd1323dc5e42a02fa3ab.jpg

Dưới đây là toàn bộ bài đăng của Han Seo Hee:

"Tôi đang ở nước ngoài. Tôi vẫn ổn. Tôi sẽ trở về Hàn Quốc sau hai ngày nữa, nên đừng lo lắng.  Thật ra mà nói, tôi không nghĩ tên mình là được khui ra nhanh đến vậy. Điều đó thật sự khiến tôi ngạc nhiên và sợ hãi. Nhưng tôi đã quyết định đối đầu, vì vậy, không cần phải lo lắng cho tôi.

Ngoài ra, có một điều tôi muốn nói. Đúng là tôi đã sống một cách liều lĩnh, làm những gì tôi thích, nói và làm những điều khiến người khác tổn thương. Tôi thừa nhận điều đó và đang phản ánh chính mình.

Tuy nhiên, tôi tha thiết đề nghị các bạn xem xét sự cố này tách biệt với con người của tôi.Tôi nhận thức rõ là tất cả các bạn đều không nghĩ rằng tôi là người tốt đẹp gì. Điều đó cũng đúng thôi vì đây là tất cả hình ảnh mà tôi tự tạo ra. Nhưng các bạn phải xem xét sự việc này một cách riêng biệt. Các bạn không nên tập trung vào tôi. Thực sự tôi xin các bạn đấy".

//static.kites.vn/upload//2019/24/1560470883.211dd2bdc1c2cd1323dc5e42a02fa3ab.jpg

Han Seo Hee trước đây cũng có liên quan đến vụ án cần sa của T.O.P và cô bị buộc tội hút cần sa với T.O.P hai lần vào tháng 10 năm 2016. Theo đó, Han Seo Hee đã bị kết án bốn năm quản chế với khả năng bị phạt tù ba năm nếu cô phạm tội lặp lại trong thời gian thử thách, và cô cũng được lệnh thực hiện 120 giờ cai nghiện ma túy.


Trong phần bình luận bên dưới, Han Seo Hee viết:

"Nếu tôi có thể nói thêm một cái gì đó, thì đây không phải một lời biện hộ để giảm nhẹ tội. Vụ án tháng 8 năm 2016 về cần sa và việc sử dụng LSD và vụ án sử dụng cần sa với T.O.P tháng 10 năm 2016 đã được gộp lại và tôi hiện đang nhận hình phạt của mình. Các trường hợp đã được sáp nhập.

Tôi không bán, tôi giao hàng. Sau khi sử dụng tiền từ túi riêng của mình để mua hàng từ đại lý, tôi đã đưa [thuốc] cho Kim Han Bin (B.I) với cùng giá.

Mọi người nói nó là một chiến thuật bán hàng, nhưng nếu bạn nghĩ về nó, thì nó không phải. Tôi không thấy lợi nhuận. Điều này sẽ được tiết lộ qua một cuộc phỏng vấn thích hợp. Nếu có một cuộc điều tra về việc cung cấp [thuốc], thì tôi sẽ hợp tác với chính quyền. Trọng tâm phải là việc cá nhân Yang Hyun Suk can thiệp vào vụ án này, đe dọa và giao dịch với cảnh sát, nhưng tôi lo lắng rằng chỉ vì tên của tôi đã được tiết lộ là người cung cấp thông tin, trọng tâm là bây giờ lại xoay tất cả về tôi.

Tôi mong các bạn tách cá nhân tôi riêng biệt với vụ việc này. Và tôi không biết nói điều này giờ có quan trọng hay không, nhưng tôi đã cố gắng ngăn cản Kim Han Bin đến cùng, để cậu ấy không làm điều đó”.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...