Công khai thời gian t.ử v.o.n.g của Lee Ji Han, mẹ nam diễn viên tố cảnh sát tắc trách

| 622|cobekiquac_92
Nam diễn viên Lee Ji Han gia nhập giới giải trí bằng chương trình tìm kiếm tài năng "Produce 101" mùa 2. Tuy nhiên, anh đã bất hạnh qua đời trong lễ Halloween ở Itaewon khi chỉ mới 24 tuổi.

Mẹ nam diễn viên vẫn đang phải vật lộn để vượt qua nỗi đau mất con. Gần đây, mẹ Lee Ji Han đã được giới truyền thông phỏng vấn, bà cáo buộc cảnh sát phớt lờ cuộc gọi trình báo, thời điểm con trai bà qua đời là 0 giờ 30 phút ngày 30 tháng 10, nhưng thời gian báo án đầu tiên là 18 giờ 34 phút ngày 29, tức là 6 tiếng đồng hồ là thời gian vàng để giải cứu đã bị lãng phí, bà đau lòng: “Khoảng thời gian dài như vậy mà không có bất cứ phản hồi nào, cho nên mới có rất nhiều người trẻ chết, trong khi vốn dĩ có thể cứu được hết!” Bà không đành lòng bởi sự hy sinh vô ích của con trai mình.

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668592300.e2607b9aa74baa53a89fbb995a314ec8.jpg

Thảm kịch Halloween ở Itaewon khiến 158 người thiệt mạng. Truyền thông Hàn Quốc từng lục lại hồ sơ liên lạc nhận được tin báo của của cảnh sát. Cuộc gọi báo án đầu tiên cảnh sát nhận được là vào lúc 18 giờ 34 phút đêm xảy ra tai nạn (29/10). Người báo tin cho biết tại hiện trường rất đông đúc và hỗn loạn, hy vọng cảnh sát sẽ cử người đến hiện trường để xem xét, tuy nhiên, cuộc gọi này không có hiệu quả mấy, phải mấy tiếng sau cảnh sát mới chính thức có mặt.

Mẹ Lee Ji Han không thể chấp nhận cái chết oan uổng của con trai mình, bà không giấu được sự phẫn uất khi trả lời phỏng vấn: "Nếu trong đó có con trai của Thủ tướng; con trai, cháu trai hay cháu gái của Bộ trưởng Bộ Hành chính và An ninh, chỉ cần có một người trong đó, liệu 112 (đường dây nóng của cảnh sát Hàn Quốc) có ngó lơ không? Chắc chắn sẽ tập trung thật nhiều cảnh sát và cố gắng giải cứu bằng mọi giá, vậy thì sẽ không bỏ lỡ thời gian giải vàng để cấp cứu rồi.”


Mẹ của Lee Ji Han đã kêu gọi thông qua các phương tiện truyền thông rằng các quan chức hàng đầu trong chính phủ phải bị trừng phạt nghiêm khắc, cho dù đó là thị trưởng quận Yongsan, thị trưởng Seoul, cảnh sát trưởng, giám đốc sở cảnh sát, thủ tướng, hay bộ trưởng hành chính và an ninh: "Chỉ có trừng phạt họ thật nghiêm khắc mới tính là lời xin lỗi chân thành của tổng thống đối với gia đình tang quyến của chúng tôi."

//static.kites.vn/upload//2022/46/1668592302.394b470362bb1bb8aa5648ac96699bf4.jpg

Lee Ji Han đã làm việc chăm chỉ ở mảng phim truyền hình trong những năm gần đây và cuối cùng đã nhận được tác phẩm đầu tiên "The Season of Kofdu" của đài truyền hình trung ương, nhưng lại bất hạnh qua đời trong vụ tai nạn giẫm đạp ở Itaewon vào ngày 29 tháng 10 mà chưa hoàn thành quá trình quay phim. Đoàn làm phim đã gặp cú sốc cực lớn sau khi nhận được tin báo, đặc biệt là mẹ của nam diễn viên càng không thể chấp nhận sự ra đi của con trai mình.

Bài viết theo ETtoday
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...